Chư Păh: 20 gian hàng tham gia phiên chợ nông sản an toàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 29-6, UBND huyện Chư Păh (tỉnh Gia Lai) tổ chức khai mạc phiên chợ nông sản an toàn lần thứ nhất năm 2022. Tham gia phiên chợ có 20 gian hàng của 14 xã, thị trấn và các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh với trên 50 mặt hàng nông sản của huyện.

 Các sản phẩm trái cây tươi được đưa dến phiên chợ. Ảnh: Lê Nam
Các sản phẩm trái cây tươi được đưa dến phiên chợ. Ảnh: Lê Nam

Các sản phẩm đưa đến phiên chợ nông sản lần này đều là sản phẩm đặc trưng của huyện như: mật ong và phấn hoa; cà phê rang xay nguyên chất; tiêu, trà thảo mộc, chuối rừng, măng khô, tinh bột nghệ, đông trùng hạ thảo, gạo thơm, tinh dầu sả, long não, hương nhu… Các đơn vị tham gia tại phiên chợ được hỗ trợ 100% chi phí xây dựng gian hàng. Phiên chợ sẽ diễn ra trong 2 ngày 29 và 30-6.

Đây là cơ hội để các cơ sở sản xuất, kinh doanh sản phẩm nông-lâm-thủy sản an toàn, đạt chứng nhận VietGAP, GlobalGAP, các sản phẩm OCOP, sản phẩm được chứng nhận phù hợp với Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn thực phẩm...

Phiên chợ được tổ chức nhằm quảng bá sản phẩm đến với người tiêu dùng, kết nối giao thương và giúp người tiêu dùng có thêm địa điểm để mua các loại nông sản an toàn.
 

LÊ NAM

 

 

Có thể bạn quan tâm

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.