Chư Prông: 30 gian hàng tham gia phiên chợ nông sản an toàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 7-10, tại Quảng trường Kpă Klơng, Hội Nông dân huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) phối hợp với UBND huyện và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức khai mạc phiên chợ nông sản an toàn lần thứ II năm 2022.

Các sản phẩm đưa đến phiên chợ đều là sản phẩm đặc trưng của huyện. Ảnh: Hồng Thương
Các sản phẩm đưa đến phiên chợ đều là sản phẩm đặc trưng của huyện. Ảnh: Hồng Thương

Phiên chợ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9-10, có 30 gian hàng với hơn 200 sản phẩm của các xã, thị trấn, các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, câu lạc bộ sản xuất kinh doanh giỏi huyện Chư Prông và các hộ sản xuất-kinh doanh trên địa bàn huyện. Các sản phẩm đưa đến tại phiên chợ đều là sản phẩm đặc trưng của huyện, trong đó, có nhiều sản phẩm OCOP, đạt tiêu chuẩn VietGap, đạt chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm như: mật ong, tinh bột nghệ, hạt ngũ cốc, cà phê nguyên chất, sầu riêng, mắc ca sấy, điều sấy, gạo các loại...

Phiên chợ được tổ chức nhằm quảng bá các nông sản an toàn đến người tiêu dùng trong và ngoài huyện. Qua đó, tạo điều kiện để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, hợp tác xã, hộ gia đình được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm xây dựng, quảng bá thương hiệu sản phẩm, tìm kiếm mở rộng thị trường tiêu thụ.

HỒNG THƯƠNG

 

Có thể bạn quan tâm

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.
Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

(GLO)- Cách TP. Pleiku chừng 15 km, vườn nho Gia Lai (ở tổ dân phố 7, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) của anh Đặng Đại Dương đã bắt đầu cho thu hoạch những lứa quả đầu tiên và đón khách đến tham quan, trải nghiệm.
Pleiku lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện

Pleiku lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện

(GLO)- Hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) với thông điệp "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", nhiều người dân ở TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã tích cực tham gia HMTN. Việc làm của họ đã góp phần đáp ứng nhu cầu máu cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân.