Jisoo (BlackPink) tổ chức show 'Lights Love Action! tại Hà Nội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO) - Thủ đô Hà Nội là một trong những điểm đến của Jisoo trong tour diễn kết hợp fan meeting mang tên 'Lights Love Action!'.

Jisoo đến Hà Nội trong thời gian tới
Jisoo đến Hà Nội trong thời gian tới

Công ty quản lý của Jisoo là Blissoo công bố tour diễn kết hợp fan meeting vòng quanh châu Á mang tên Lights Love Action!. Chuỗi sự kiện sẽ diễn ra trong năm 2025. Đáng chú ý là Hà Nội là một trong những nơi dừng chân của Lights Love Action!, bên cạnh Manila (Philippines), Bangkok (Thái Lan), Tokyo (Nhật Bản), Hồng Kông…

Đây là lần đầu tiên Jisoo tổ chức một sự kiện tại Việt Nam. Đồng thời, Lights Love Action! cũng đánh dấu lần tái ngộ đầu tiên giữa chị cả nhóm BlackPink và fan Việt kể từ concert Born Pink diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào năm 2023.

Nhiều người hâm mộ đã phấn khích chờ đón nữ ca sĩ thần tượng đến từ Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

TikToker Lê Tuấn Khang trổ tài ca hát cùng Lý Hải

TikToker Lê Tuấn Khang trổ tài ca hát cùng Lý Hải

Lê Tuấn Khang thu hút sự quan tâm từ truyền thông và khán giả khi xuất hiện tại buổi giới thiệu phim 'Lật mặt 8' của Lý Hải tại TP.HCM. Nam TikToker còn thể hiện thêm khả năng ca hát, được khán giả reo hò hưởng ứng.

Hiển thị “đường lưỡi bò” phi pháp trên app, chuỗi trà sữa Chagee của Trung Quốc bị người Việt tẩy chay

Hiển thị “đường lưỡi bò” phi pháp trên app, chuỗi trà sữa Chagee của Trung Quốc bị người Việt tẩy chay

(GLO)- Chuẩn bị khai trương tại Việt Nam song chuỗi trà sữa Chagee đang vấp phải làn sóng kêu gọi “tẩy chay” của cộng đồng mê trà sữa. Lý do bởi trên app và website của hãng trà sữa này đều hiển thị một bản đồ có “đường lưỡi bò” phi pháp của Trung Quốc.

Sau 7 ngày ra mắt, MV “Bắc Bling” của Hòa Minzy đạt hơn 30,6 triệu lượt xem trên YouTube

Sau 7 ngày ra mắt, MV “Bắc Bling” của Hòa Minzy đạt hơn 30,6 triệu lượt xem trên YouTube

(GLO)- Sản phẩm âm nhạc mới “Bắc Bling” của ca sĩ Hòa Minzy đang nhận được “mưa” lời khen của người yêu âm nhạc nói chung và người dân Bắc Ninh nói chung khi đã góp phần lan tỏa nét văn hóa truyền thống đặc sắc, vẻ đẹp của tỉnh. Sau 7 ngày ra mắt, MV đã đạt hơn 30,6 triệu lượt xem trên YouTube.

Vào dịp nghỉ lễ, các rạp phim trên địa bàn TP. Pleiku đều rất đông khán giả. Ảnh: H.B

Khán giả hào hứng với phim Việt

(GLO)- Sau Tết Ất Tỵ, không khí tại các rạp chiếu phim ở TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) trở nên nhộn nhịp. Dòng người xếp hàng dài chờ mua vé, những suất chiếu liên tục kín chỗ, đặc biệt là với các bộ phim điện ảnh Việt.