Jisoo (BlackPink) tổ chức show 'Lights Love Action! tại Hà Nội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO) - Thủ đô Hà Nội là một trong những điểm đến của Jisoo trong tour diễn kết hợp fan meeting mang tên 'Lights Love Action!'.

Jisoo đến Hà Nội trong thời gian tới
Jisoo đến Hà Nội trong thời gian tới

Công ty quản lý của Jisoo là Blissoo công bố tour diễn kết hợp fan meeting vòng quanh châu Á mang tên Lights Love Action!. Chuỗi sự kiện sẽ diễn ra trong năm 2025. Đáng chú ý là Hà Nội là một trong những nơi dừng chân của Lights Love Action!, bên cạnh Manila (Philippines), Bangkok (Thái Lan), Tokyo (Nhật Bản), Hồng Kông…

Đây là lần đầu tiên Jisoo tổ chức một sự kiện tại Việt Nam. Đồng thời, Lights Love Action! cũng đánh dấu lần tái ngộ đầu tiên giữa chị cả nhóm BlackPink và fan Việt kể từ concert Born Pink diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào năm 2023.

Nhiều người hâm mộ đã phấn khích chờ đón nữ ca sĩ thần tượng đến từ Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Cận kề 30.4, dòng người tranh thủ check-in với những view '50 năm mới có 1 lần'

Cận kề 30.4, dòng người tranh thủ check-in với những view '50 năm mới có 1 lần'

Không chỉ bạn trẻ ở TP.HCM, những người trẻ ở tỉnh, thành khác cũng về thành phố để hòa mình vào các hoạt động kỷ niệm 50 năm đất nước thống nhất. Tranh thủ ngày cận kề 30.4, không muốn bỏ lỡ cơ hội nên từ sáng sớm hôm nay dòng người nao nức check-in với những view '50 năm mới có 1 lần'.

Hiển thị “đường lưỡi bò” phi pháp trên app, chuỗi trà sữa Chagee của Trung Quốc bị người Việt tẩy chay

Hiển thị “đường lưỡi bò” phi pháp trên app, chuỗi trà sữa Chagee của Trung Quốc bị người Việt tẩy chay

(GLO)- Chuẩn bị khai trương tại Việt Nam song chuỗi trà sữa Chagee đang vấp phải làn sóng kêu gọi “tẩy chay” của cộng đồng mê trà sữa. Lý do bởi trên app và website của hãng trà sữa này đều hiển thị một bản đồ có “đường lưỡi bò” phi pháp của Trung Quốc.

Sau 7 ngày ra mắt, MV “Bắc Bling” của Hòa Minzy đạt hơn 30,6 triệu lượt xem trên YouTube

Sau 7 ngày ra mắt, MV “Bắc Bling” của Hòa Minzy đạt hơn 30,6 triệu lượt xem trên YouTube

(GLO)- Sản phẩm âm nhạc mới “Bắc Bling” của ca sĩ Hòa Minzy đang nhận được “mưa” lời khen của người yêu âm nhạc nói chung và người dân Bắc Ninh nói chung khi đã góp phần lan tỏa nét văn hóa truyền thống đặc sắc, vẻ đẹp của tỉnh. Sau 7 ngày ra mắt, MV đã đạt hơn 30,6 triệu lượt xem trên YouTube.