Honda SP125 2025: Mẫu xe côn tay thể thao có giá từ 27,6 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Honda tiếp tục khẳng định sức hút của mình trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ khi vừa ra mắt mẫu SP125 2025 tại thị trường Ấn Độ. Đây là phiên bản nâng cấp toàn diện, thay thế cho dòng CB Shine trước đây và hướng đến nhóm khách hàng trẻ yêu thích kiểu dáng thể thao, hiện đại.

So với thế hệ trước, Honda SP125 2025 gây ấn tượng mạnh nhờ thiết kế sắc sảo, năng động cùng hàng loạt cải tiến về công nghệ. Điểm nổi bật nhất chính là cụm màn hình TFT 4,2 inch hoàn toàn mới, tích hợp Bluetooth, có khả năng kết nối với ứng dụng Honda RoadSync, cung cấp các tiện ích hiện đại như định vị, trợ lý giọng nói và thông báo cuộc gọi – điều hiếm thấy ở một mẫu xe trong tầm giá dưới 30 triệu đồng.

ra-mat-xe-con-tay-2025-honda-sp125-gia-nhinh-27-trieu-dong-honda6-1743991644-138-width740height577.jpg
Honda SP125 2025 sở hữu ngoại hình thể thao hiện đại. Ảnh: S.T

Không dừng lại ở đó, SP125 2025 còn sở hữu hàng loạt tính năng thời thượng như: cổng sạc USB-C, đèn pha LED hiện đại, hệ thống ngắt động cơ chống nghiêng, ngắt động cơ tạm thời và bộ khởi động im lặng, tất cả góp phần nâng cao trải nghiệm và độ an toàn cho người lái.

Về hiệu năng, Honda SP125 2025 sử dụng động cơ xi-lanh đơn 124cc, làm mát bằng không khí, đạt chuẩn khí thải OBD2B mới nhất. Động cơ này cho công suất tối đa 10,8 mã lực và mô-men xoắn 10,9 Nm, kết hợp cùng hộp số 5 cấp, giúp xe vận hành linh hoạt và mượt mà hơn trong nhiều điều kiện đường sá.

Bình xăng dung tích 11,2 lít giúp xe có thể đi xa mà không cần tiếp nhiên liệu thường xuyên.

ra-mat-xe-con-tay-2025-honda-sp125-gia-nhinh-27-trieu-dong-honda1-1743991644-201-width740height853.jpg
Honda SP125 2025-Mẫu xe côn tay thể thao giá rẻ, công nghệ cao đáng chú ý. Ảnh: S.T

Khung gầm của SP125 vẫn giữ kiểu hệ thống treo ống lồng phía trước và giảm xóc đôi phía sau, phù hợp với đường phố đô thị. Xe sử dụng mâm hợp kim 18 inch trước – sau, đảm bảo tính ổn định khi vận hành. Khoảng sáng gầm 160 mm và chiều cao yên 790 mm cũng phù hợp với thể trạng người dùng châu Á, đặc biệt là người Việt Nam.

Honda SP125 có trọng lượng nhẹ chỉ 116 kg, dễ kiểm soát. Hệ thống phanh liên hợp CBS được trang bị tiêu chuẩn cho cả hai phiên bản, giúp phân bổ lực phanh đều, an toàn hơn khi phanh gấp. Phiên bản nâng cấp sở hữu phanh đĩa trước 240 mm, trong khi bản tiêu chuẩn dùng phanh tang trống 130 mm ở cả hai bánh.

Bảng giá Honda SP125 2025 tại thị trường Ấn Độ (quy đổi sang tiền Việt):

Phiên bản Trang bị phanh Giá tại Ấn Độ (INR) Giá quy đổi (đồng)
Honda SP125 2025 bản tiêu chuẩn Phanh tang trống (130 mm) 91.771 27.590.000
Honda SP125 2025 bản cao cấp Phanh đĩa trước (240 mm) 1.00.284 30.150.000

Lưu ý: Giá trên chỉ mang tính tham khảo, chưa bao gồm các loại thuế và chi phí nếu xe được nhập khẩu về Việt Nam.

Với mức giá chỉ từ 27 đến 30 triệu đồng, nhưng lại sở hữu hàng loạt trang bị như xe phân khối lớn, Honda SP125 2025 đang là mẫu xe rất đáng chờ đợi nếu được đưa về Việt Nam. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích một mẫu xe côn tay thể thao, bền bỉ, tiết kiệm và có nhiều công nghệ hiện đại vượt tầm giá.

Có thể bạn quan tâm

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

(GLO)- Ý tưởng "liên minh trạm sạc" giữa các hãng xe điện ngoại tại Việt Nam được xem như một chiến lược khôn ngoan để đối phó với thế độc quyền hạ tầng của VinFast. Nhưng khi đối chiếu với thực tế thị trường, bài toán đầu tư và hành vi người dùng, giấc mơ này dường như còn quá xa vời.

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

(GLO)- Thế giới đang tăng tốc hướng tới giao thông xanh, Việt Nam vẫn loay hoay với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,83 lít/100 km vào năm 2030. Nếu tiếp tục trì hoãn, chúng ta sẽ đánh mất cơ hội phát triển bền vững và tự biến mình thành “bãi đáp” cho công nghệ lỗi thời của thế giới .

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

(GLO)- Việc mượn hoặc thuê giấy phép lái xe (GPLX) của người khác để nộp phạt nguội đã xuất hiện khá lâu trong giới tài xế. Hành vi tưởng chừng như vô hại này lại đặt ra nhiều vấn đề pháp lý và đạo đức, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công tác xử lý vi phạm giao thông một cách công bằng và minh bạch.

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

(GLO)- Trong nỗ lực mở rộng toàn cầu, Ấn Độ đang trở thành bàn đạp chiến lược tiếp theo của VinFast. Thỏa thuận mới nhất với Ngân hàng Trung ương Ấn Độ không chỉ là một giải pháp tài chính, mà còn là đòn bẩy quan trọng trong tham vọng chiếm lĩnh thị trường xe điện lớn thứ ba thế giới.

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

(GLO)- Dù là nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á và từng là trung tâm sản xuất ô tô của khu vực, Thái Lan đang cho thấy sự chậm nhịp trong cuộc chuyển đổi sang xe điện (EV), khi toàn bộ thị trường xe điện nước này trong 8 tháng đầu năm 2025 không thể vượt qua một mình VinFast tại Việt Nam.

null