Honda SH phiên bản phượt chính thức trình làng: Trang bị hiện đại, giá gần 81 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Phong cách hầm hố, tiện ích hiện đại và mức giá "mềm" – Honda ADV 160 2025 vừa đổ bộ Malaysia với giá từ 13.249 Ringgit (khoảng 80,79 triệu đồng), hứa hẹn tiếp tục làm mưa làm gió trong giới yêu xe tay ga phân khối nhỏ.

Mẫu xe tay ga địa hình Honda ADV 160 phiên bản 2025 vừa chính thức có mặt tại thị trường Malaysia với giá khởi điểm từ 13.249 Ringgit (tương đương 80,79 triệu đồng) cho bản tiêu chuẩn. Phiên bản đặc biệt (Special Edition) có giá cao hơn, ở mức 13.549 Ringgit (khoảng 82,62 triệu đồng). Lưu ý, mức giá này chưa bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và các chi phí đăng ký.

can-canh-honda-adv-160-2025-1.jpg
Honda ADV 160 2025. Ảnh: S.T

Honda ADV 160 2025 được nâng cấp nhẹ về diện mạo với bảng màu mới. Bản tiêu chuẩn bổ sung thêm hai màu: đen mờ (Matte Black) và đỏ nổi bật, bên cạnh màu trắng truyền thống. Trong khi đó, bản Special Edition được trang bị màu xám hoàn toàn mới cùng với màu xanh lá cây mờ đã từng xuất hiện trước đây. Xe được bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) cho các lỗi do nhà sản xuất.

can-canh-honda-adv-160-2025-3.jpg

Về sức mạnh, Honda ADV 160 2025 vẫn sử dụng động cơ xi-lanh đơn eSP+ dung tích 156,9cc, làm mát bằng dung dịch, kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi. Động cơ cho công suất tối đa 15,82 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7Nm tại 6.500 vòng/phút, truyền động qua hộp số vô cấp CVT và dây đai, mang lại trải nghiệm lái êm ái.

can-canh-honda-adv-160-2025-2.jpg

Xe tiếp tục ghi điểm nhờ loạt trang bị an toàn và tiện nghi đáng giá: hệ thống phanh đĩa thủy lực trước – sau với ABS bánh trước là trang bị tiêu chuẩn, phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đôi phía sau có bình dầu rời và khả năng điều chỉnh tải trọng.

can-canh-honda-adv-160-2025-5.jpg

ADV 160 2025 có chiều cao yên 780mm – phù hợp với vóc dáng người dùng châu Á, cùng khoang chứa đồ dưới yên rộng 30 lít, đủ để cất một mũ bảo hiểm fullface và nhiều vật dụng khác. Xe có trọng lượng 133 kg và bình xăng 8,1 lít – lý tưởng cho những chuyến đi dài mà vẫn dễ kiểm soát.

can-canh-honda-adv-160-2025-4.jpg

Ngoài ra, mẫu xe còn tích hợp loạt công nghệ hiện đại như kính chắn gió chỉnh tay, khóa thông minh Honda Smart Key kèm báo động, cổng sạc USB tiện dụng và hệ thống dừng khẩn cấp ESS – tự động nháy đèn phanh khi phanh gấp để cảnh báo các phương tiện phía sau.

can-canh-honda-adv-160-2025-1.jpg

ADV 160 2025 sử dụng bánh trước 14 inch với lốp không săm 110/80 và bánh sau 13 inch với lốp 130/70, giúp xe bám đường tốt hơn và ổn định trên nhiều loại địa hình.

Có thể bạn quan tâm

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

(GLO)- Việc mượn hoặc thuê giấy phép lái xe (GPLX) của người khác để nộp phạt nguội đã xuất hiện khá lâu trong giới tài xế. Hành vi tưởng chừng như vô hại này lại đặt ra nhiều vấn đề pháp lý và đạo đức, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công tác xử lý vi phạm giao thông một cách công bằng và minh bạch.

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

(GLO)- Trong nỗ lực mở rộng toàn cầu, Ấn Độ đang trở thành bàn đạp chiến lược tiếp theo của VinFast. Thỏa thuận mới nhất với Ngân hàng Trung ương Ấn Độ không chỉ là một giải pháp tài chính, mà còn là đòn bẩy quan trọng trong tham vọng chiếm lĩnh thị trường xe điện lớn thứ ba thế giới.

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

(GLO)- Mỗi người lái xe sẽ có 12 điểm/năm và hệ thống trừ điểm giấy phép lái xe (GPLX) cũng đã có hiệu lực từ ngày 1-1-2025. Tuy nhiên, một vấn đề đang gây ra nhiều nhầm lẫn là cách tính thời gian phục hồi điểm GPLX, dẫn đến những hiểu sai có thể khiến người lái xe chịu thiệt không đáng có.

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

(GLO)- Dù là nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á và từng là trung tâm sản xuất ô tô của khu vực, Thái Lan đang cho thấy sự chậm nhịp trong cuộc chuyển đổi sang xe điện (EV), khi toàn bộ thị trường xe điện nước này trong 8 tháng đầu năm 2025 không thể vượt qua một mình VinFast tại Việt Nam.

Honda Stylo 160 mới tại Việt Nam: Đẹp, tiết kiệm và an toàn

Honda Stylo 160 bản mới về Việt Nam: Đẹp như Vespa, tiết kiệm xăng và có phanh ABS "chống trượt"

(GLO)- Phiên bản mới nhất của mẫu xe tay ga cao cấp Honda Stylo 160 vừa chính thức cập bến đại lý tại Việt Nam, thu hút sự chú ý với màu sơn mới Royal Matte Blue (xanh dương mờ hoàng gia) đậm chất thời trang. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia bởi một đơn vị phân phối tư nhân.

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở phân khúc xe phổ thông, thị trường xe hạng sang tại Việt Nam ngày càng sôi động, phản ánh mức sống và thu nhập ngày càng cải thiện của người dân. Nhiều thương hiệu xe sang, thậm chí siêu sang, đã chính thức hiện diện nhằm phục vụ nhóm khách hàng thượng lưu.

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

(GLO)- Honda vừa chính thức giới thiệu mẫu xe điện mini N-One e tại thị trường Nhật Bản. Đây là chiếc kei car điện đầu tiên của hãng hướng đến khách hàng cá nhân, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược điện hóa của Honda, khác biệt với mẫu N-VAN e vốn tập trung cho mục đích thương mại.

null