(GLO)- Hệ thống Siêu thị Co.op Mart đã chính thức thực hiện chương trình “Tết Việt gắn kết mọi nhà” năm 2015 vào ngày 21-1 vừa qua, thông tin từ Siêu thị Co.op Mart Pleiku.
Mua hàng có quà tặng là một phần của chương trình “Tết Việt gắn kết mọi nhà”. Ảnh: Hồng Thi |
Chương trình nhằm hướng đến một mùa Tết truyền thống tiết kiệm, sung túc. Theo đó, hơn 4.500 sản phẩm nhu yếu phẩm giảm giá đến 50%; tổ chức chương trình tích điểm thưởng may mắn đầu năm; mua hàng có quà tặng, chương trình giá tốt những ngày cận Tết…; đồng thời thiết kế hàng trăm mẫu giỏ quà tết đặc sắc cùng dịch vụ giao giỏ quà Tết miễn phí trên toàn quốc. Song song là chuỗi các hoạt động cộng đồng gồm hơn 140 điểm bán hàng lưu động đến vùng sâu vùng xa, trao quà xuân cho các trường hợp khó khăn. Công tác kiểm soát chất lượng, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được siêu thị đặc biệt chú ý bằng việc tăng tần suất kiểm soát hơn 10 lần so với ngày thường.
Bên cạnh việc chuẩn bị một lượng lớn 9 nhóm hàng bình ổn giá gồm: gạo nếp, đường, dầu ăn, thực phẩm chế biến, thịt heo, thịt gia cầm, trứng giá cầm, rau củ quả và thủy hải sản, siêu thị còn bổ sung nhiều mặt hàng giảm giá mạnh của cả 5 ngành hàng. Cụ thể: thực phẩm tươi sống và các mặt hàng thường có sức mua cao trong dịp Tết được siêu thị trữ lượng lớn và giảm giá từ 10-20%; các mặt hàng hóa phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình và hàng thời trang cũng giảm giá mạnh đến 50% để đáp ứng nhu cầu vệ sinh nhà cửa và mua sắm đầy đủ cho một năm mới.
Dịp Tết Nguyên đán 2015, hàng thời trang giảm giá mạnh đến 50%. Ảnh: Hồng Thi |
Ngoài ra, siêu thị còn tăng giờ mở cửa và tăng cường một lượng lớn đặc sản các vùng miền trên cả nước (trứng gà Omega, dưa lưới thủy canh, cá Quảng Ngãi, tỏi Lý Sơn, cam canh Thanh Oai, bưởi Diễn Hà Nội, rượu thanh long Phan Thiết, rượu sim Kon Tum, rượu mận Sáu Tia, mứt dừa nước, mứt đậu ngự, tôm khô Cà Mau, chả bò truyền thống gói lá...) để vừa giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn, vừa thiết thực hỗ trợ duy trì và phát triển các làng nghề truyền thống.
Hồng Thi