Chinh phục mọi cung đường với Isuzu D-Max 2025 chỉ từ 650 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Với mức giá dự kiến từ 650 triệu đồng, Isuzu D-Max 2025 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc bán tải mạnh mẽ và đáng tin cậy.

z6371416768814-c9fa63eef5d79183999af86c82a1221a.jpg
Các đường nét trên Isuzu D-Max 2025 được tinh chỉnh góc cạnh hơn, nổi bật với cản trước sơn đen đầy hầm hố. Ảnh: S.T

Isuzu D-Max 2025 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.265 x 1.870 x 1.790 (mm), cùng chiều dài cơ sở 3.125 mm. Giao diện phía trước của xe tạo ấn tượng với lưới tản nhiệt lớn thiết kế đa tầng độc đáo, cụm đèn Bi-LED tự động điều chỉnh độ cao, đèn sương mù LED nằm trong hốc tam giác hai bên, giúp tăng khả năng chiếu sáng.

Các đường nét trên xe được tinh chỉnh góc cạnh hơn, nổi bật với cản trước sơn đen đầy hầm hố. Đường viền ốp lốp sơn đen kéo dài cùng với tay nắm cửa và gương chiếu hậu sơn đen tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Gương xe có chức năng chỉnh/gập điện tích hợp đèn xi-nhan.

z6371416768813-32dcf6641214170be163b620c11d434c.jpg
Giao diện phía trước của Isuzu D-Max 2025 tạo ấn tượng với lưới tản nhiệt lớn thiết kế đa tầng độc đáo. Ảnh: S.T

Isuzu D-Max 2025 có "dàn chân" kích thước 17 inch cho bản tiêu chuẩn, trong khi các phiên bản cao cấp hơn được trang bị mâm hợp kim 18 inch, dạng 5 chấu.

Phía sau, cụm đèn hậu LED thiết kế dọc với ba khoang đèn rõ rệt, kết hợp với cản sau tích hợp bệ lên/xuống thùng xe tiện lợi, giúp tăng tính thực dụng.

Thùng xe có kích thước lòng thùng dài x rộng x cao lần lượt là 1.495 x 1.530 x 490 (mm), mang lại không gian chứa đồ rộng rãi, phù hợp cho những chuyến đi xa hoặc chở hàng hóa.

Về phía nội thất, Isuzu D-Max 2025 vẫn giữ tông màu đen chủ đạo nhưng được tinh chỉnh để hiện đại và tiện nghi hơn. Nâng cấp đáng chú ý nhất là màn hình hiển thị thông số vận hành thay thế cụm đồng hồ analog cũ.

Thiết kế mới này gồm đồng hồ cơ hai bên kết hợp màn hình MID 7 inch trung tâm, giúp hiển thị thông tin rõ ràng và trực quan hơn.

Vô-lăng bọc da dạng 3 chấu với các nút chức năng tích hợp mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn. Khu vực trung tâm taplo nổi bật với màn hình giải trí 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây.

Hệ thống cửa gió điều hòa bố trí hai bên màn hình trung tâm, cùng bảng điều khiển dạng phím đàn piano bên dưới.

z6371416713398-852e8b3f2fdb7baf3e58c4cb69c47fa2.jpg
Isuzu D-Max 2025 được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, mang đến trải nghiệm thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Ảnh: S.T

Isuzu D-Max 2025 được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, mang đến trải nghiệm thoải mái và tiện lợi cho người dùng.

Xe có hệ thống khởi động bằng nút bấm giúp thao tác dễ dàng, cổng USB Type C hỗ trợ sạc nhanh và truyền dữ liệu tiện lợi. Kính lái của xe có khả năng chống tia UVA/UVB, giúp bảo vệ người ngồi trong khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Hệ thống âm thanh Dynamic Surround Sound với 8 loa mang đến chất lượng âm thanh sống động, nâng cao trải nghiệm giải trí. Xe còn có điều hòa tự động 2 vùng, đi kèm bộ lọc bụi mịn PM2.5, giúp duy trì không khí trong lành và thoải mái trong khoang nội thất.

Ngoài ra, xe còn được trang bị các tính năng an toàn cơ bản nhưng vẫn đảm bảo khả năng bảo vệ hành khách trong mọi tình huống. Xe bao gồm hệ thống phanh ABS/EBD/BA giúp kiểm soát lực phanh hiệu quả, cùng hệ thống cân bằng điện tử giúp tăng độ ổn định khi vận hành.

Đặc biệt, D-Max 2025 được trang bị 7 túi khí, giúp tăng cường bảo vệ hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm.

z6371416686470-e4489511f64f13efdb25d7b53890a6dd.jpg

Với những nâng cấp đáng giá về thiết kế, công nghệ và khả năng vận hành, Isuzu D-Max 2025 tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe bán tải.

Mẫu xe này không chỉ mạnh mẽ, bền bỉ mà còn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đa dạng từ công việc đến các chuyến đi xa, mang đến trải nghiệm lái tối ưu cho người dùng.

Có thể bạn quan tâm

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

(GLO)- Ford vừa xác nhận sẽ ngừng sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L Bi-Turbo trên hai mẫu xe chủ lực là Ranger và Everest, bắt đầu từ năm 2026. Thay đổi này sẽ áp dụng trước tiên tại thị trường Australia, sau đó nhiều khả năng lan rộng ra các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Mùa Tết có “kéo” nổi thị trường ô tô Việt?

Mùa Tết có “kéo” nổi thị trường ô tô Việt?

(GLO)- Bước vào quý IV/2025 - mùa mua sắm cao điểm nhất trong năm - thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe mới, tuy nhiên, trái với kỳ vọng, nhiều chuyên gia nhận định “sức nóng” của thị trường năm nay sẽ khó bùng nổ như giai đoạn cuối năm 2024.

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

(GLO)- GIO Tano 250 - mẫu xe tải điện mini do đội ngũ kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, thiết kế và chế tạo - vừa được Thái Hưng Corp trình làng tại Hà Nội. Đây là sản phẩm đầu tiên của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu nội địa hóa sâu trong lĩnh vực xe điện ứng dụng.

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

(GLO)- Yamaha Motor vừa chính thức bước vào “cuộc chơi xe điện” tại châu Á khi ra mắt hai mẫu tay ga điện hoàn toàn mới tại Ấn Độ, gồm Aerox E và EC-06. Đây là những mẫu xe mở màn cho chiến lược điện hóa quy mô lớn của hãng, hướng đến nhu cầu di chuyển đô thị ngày càng tăng.

null