Tuyển Malaysia về nhì ở King's Cup 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tuyển Malaysia đã bị Tajikistan đánh bại ở trận chung kết King’s Cup 2022.

Tuyển Malaysia thất bại ở loạt sút luân lưu. Ảnh: FAM
Tuyển Malaysia thất bại ở loạt sút luân lưu. Ảnh: FAM
Đội tuyển Tajikistan cho thấy sự vượt trội ngay sau tiếng còi khai cuộc khi liên tiếp tạo ra các tình huống hãm thành khiến tuyển Malaysia phải thu về phòng ngự. Tuy nhiên, lối đá của hai đội bị ảnh hưởng khi trời đổ mưa nặng hạt.
Cơn mưa khiến Tajikistan giảm hưng phấn trong khi đó Malaysia lại vùng lên mạnh mẽ. Cuối hiệp 1, suýt chút nữa Malaysia phải chơi thiếu người khi Sumareh có pha xấu chơi với đối phương nhưng trọng tài chỉ rút ra thẻ vàng. 

Malaysia và Tajikistan hoà nhau 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức. Ảnh: FAM
Malaysia và Tajikistan hoà nhau 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức. Ảnh: FAM
Những phút đầu hiệp 2, trận đấu duy trì ở tốc độ trung bình khi cả Malaysia và Tajikistan đều không mạnh dạn tấn công. Tới phút 60, 2 đội lần lượt có những sự thay đổi người.
Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn với liên tiếp những pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ hai đội. Đặc biệt là Tajikistan khi khoảng 15 phút cuối trận, họ đã đến rất gần với bàn thắng sau những cú sút của Safarov tuy nhiên thủ môn Hazmi đã chơi rất hay để cứu thua cho Malaysia.
Kết thúc 90 phút chính thức, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0 và phải bước vào loạt luân lưu phân định thắng thua.
Trên chấm luân lưu, Tajikistan giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 3-0 và lên ngôi vô địch. Ở trận đấu diễn ra trước đó, tuyển Thái Lan giành chiến thắng kịch tính trước Trinidad & Tobago, qua đó giành vị trí thứ 3.  
Theo Thanh Vũ (LĐO)

Có thể bạn quan tâm