UEFA Nations League: Italia quật ngã Hà Lan

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong lượt trận của UEFA Nations League diễn ra rạng sáng nay, Italia đã đánh bại Hà Lan rất thuyết phục, còn thủ môn Filip Nguyễn chỉ đóng vai dự bị ở trận đấu CH Czech thua Scotland.
Tại bảng 1 của League A, Italia bị đánh giá kém hơn Hà Lan trong lượt trận thứ hai vòng bảng. Ở trận ra quân, Italia bị Bosnia thủ hòa 1-1, còn Hà Lan giành trọn 3 điểm trước Ba Lan.
Mặc dù vậy, các học trò của HLV Roberto Mancini đã thi đấu  rất tự tin để vượt qua Hà Lan với chiến thắng 1-0. Thậm chím tỷ số tối thiểu này chưa phản ánh hết sự vượt trội của Italia khi họ tạo được không ít cơ hội ghi bàn.

Italia giành chiến thắng ấn tượng trước Hà Lan
Italia giành chiến thắng ấn tượng trước Hà Lan
Càng chơi, Italia càng bản lĩnh trong khi chủ nhà Hà Lan tỏ vẻ non nớt. Thực ra đây cũng là chuyện bình thường vì xét về tuổi đời trung bình của đội hình (kéo theo kinh nghiệm trận mạc), Hà Lan không bằng Italia.
Những pha dứt điểm được Spinazzola, Barella, immobile... tạo ra cho thấy, Hà Lan còn rất nhiều việc phải làm sau khi HLV Ronald Koeman ra đi (chuyển sang Barca). Italia ghi được bàn thắng quyết định ở cuối hiệp một. Phút 45+2, trong một pha tấn công nhịp nhàng, Immobile đã tạt bóng vào giữa quá chuẩn cho Barella đánh đầu dũng mãnh để mở tỷ số trận đấu. Đây là pha lập công thứ 4 cho ĐTQG sau hơn 10 lần ra sân của tiền vệ sinh năm 1997.
Sau giờ nghỉ giải lao, cuộc chơi vẫn hoàn toàn nằm trong tay Italia. Hà Lan rất nỗ lực nhưng không xoay chuyển được tình thế. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Italia và giúp họ vượt lên dẫn đầu bảng 1 với 4 điểm. Cũng tại bảng 1 của League A, Ba Lan đã giành chiến thắng 2-1 trước Bosnia.
Ở bảng 2 của League B, CH Czech đã để thua Scotland 1-2. Điều đáng chú ý với người hâm mộ Việt Nam là thủ thành Filip Nguyễn không được ra sân phút nào. Người bắt chính của CH Czech là Ales Mandous.
Theo Khánh Gia (Dân Việt)

https://danviet.vn/uefa-nations-league-italia-quat-nga-ha-lan-20200908051854101.htm

Có thể bạn quan tâm