Tân HLV tuyển UAE muốn thắng tất cả các trận còn lại ở vòng loại World Cup

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong buổi họp báo ra mắt hôm 30-12, tân HLV tuyển UAE, ông Ivan Jovanovic (Serbia) tỏ ra tự tin trước cơ hội đi tiếp của UAE ở vòng loại World Cup 2022.
 Tân HLV tuyển UAE Ivan Jovanovic (thứ ba từ trái sang) - Ảnh: UAEFA
Tân HLV tuyển UAE Ivan Jovanovic (thứ ba từ trái sang) - Ảnh: UAEFA
Theo Gulf News, ông Jovanovic trong buổi họp báo chia sẻ tình trạng "khủng hoảng" của tuyển UAE ở thời điểm hiện tại. Và ông cũng tự tin mình sẽ giúp toàn đội vượt qua khó khăn để nuôi hy vọng đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.
Ông Jovanovic phát biểu: "Tuyển UAE không đáng phải có vị trí như hiện tại. Tôi sẽ nỗ lực giúp họ vượt qua những khó khăn để nuôi hy vọng giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022. Chúng tôi cần phải vượt qua được khủng hoảng. Chúng tôi cần phải đưa đội tuyển UAE đi đến vòng tiếp theo của vòng loại World Cup. Đây là mục tiêu duy nhất trong đầu tôi vào lúc này".
Để chắc chắn có được chiếc vé này, UAE cần thắng tất cả 4 trận còn lại ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ sẽ phải lần lượt đối đầu với Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam trong hơn nửa đầu năm 2020.
Nhận định về điều này, ông Jovanovic tỏ ra đầy tự tin khi phát biểu: "Chúng tôi cần phải toàn thắng cả 4 trận và tôi cần sự giúp đỡ từ tất cả mọi người để đạt được thành công. Đó là một thử thách cho tôi và các cầu thủ.
Ông Jovanovic được bổ nhiệm vào hôm 23-12 vừa rồi để thay thế HLV Bert Van Marwijk, người có chuỗi trận tệ hại ở vòng loại World Cup 2022 và Cúp Vùng Vịnh 2019.
Chiến lược gia người Serbia này đã có hai lần dẫn dắt CLB Al Nasr của UAE trong vòng 6 năm và giành được 3 danh hiệu. Dù vậy, đây là lần đầu tiên ông dẫn dắt một đội tuyển quốc gia.
Hiện tại ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, UAE chỉ đang đứng ở vị trí thứ 4 với 6 điểm, thua đội đầu bảng Việt Nam 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.
Theo Đức Khuê (TTO)

Có thể bạn quan tâm