Quyết "lật đổ" Việt Nam, Malaysia tiếp tục nhập tịch ồ ạt?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
LĐBĐ Malaysia (FAM) đã tiết lộ rằng có hai cầu thủ gốc Malaysia được sinh ra và đang chơi ở châu Âu đã bày tỏ mong muốn khoác áo ĐTQG Malaysia.
Điều này đã được xác nhận bởi tổng thư ký FAM Stuart Ramalingam, người nói rằng một cầu thủ 21 tuổi chơi bóng ở Đức và một cầu thủ 18 tuổi chơi bóng ở Anh đang được xem xét để khoác áo Harimau Malaya.
 ĐT Malaysia.
ĐT Malaysia.
“Vâng, chúng tôi đang tính đến hai cầu thủ lai và chúng tôi đã gửi tài liệu của họ cho Bộ Nội vụ Malaysia (KDN), [vào thứ ba] để xem xét. Chúng tôi phải chắc chắn sự hợp lệ của các tài liệu và các cầu thủ có gốc gác Malaysia”-ông nói.
“Chúng tôi đã liên hệ với họ và cả hai cầu thủ (đang chơi ở châu Âu) đã đồng ý và quan tâm đến việc thi đấu cho Malaysia”, Ramalingam nói với tờ Bernama News Agency.
Bộ đôi giấu tên này sẽ cùng tiền vệ con lai người Albania-Kosovo là Liridon Krasnniqi của Melaka United và tiền đạo người Brazil Guilherme de Paula của Kuala Lumpur FA trở thành một trong số những cầu thủ được Malaysia tận dụng để tăng cường sức mạnh ĐTQG.
“Ngay sau khi chúng tôi nhận nhận được xác nhận từ chính phủ rằng họ (những cầu thủ trẻ) có mối liên hệ hợp pháp vớiMalaysia, chúng tôi sẽ công bố tên của họ”, quan chức FAM nói với Bernama.
Theo FX (Foxsports/VN, Danviet)

Có thể bạn quan tâm