Man Utd 2-1 West Ham: Pogba lập cú đúp trên chấm 11 m

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền vệ người Pháp tỏa sáng với 2 cú đá penalty thành công giúp Man Utd giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón West Ham ở vòng 34 Premier League đêm 13/4.
Đội hình mạnh nhất cùng lợi thế sân nhà không thể giúp MU tạo ra thế trận lấn lướt trước West Ham. Đoàn quân của HLV Solskjaer bị đẩy vào thế phải chơi phòng ngự phản công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Mành lưới của MU rung lên phút thứ 10 sau cú ra chân của Felipe Anderson. Tuy nhiên, trọng tài đã sai lầm khi căng cờ báo tiền đạo đội khách việt vị.
7 phút sau quyết định gây tranh cãi, ông Graham Scott tiếp tục giúp Man Utd hưởng lợi khi cho chủ nhà hưởng quả 11 m sau tình huống Juan Mata bị đốn ngã. Pogba là người nhận trách nhiệm đá phạt và đã không mắc sai lầm để giúp MU vượt lên dẫn trước.
 Pogba tỏa sáng giúp MU giành 3 điểm trên sân nhà.
Pogba tỏa sáng giúp MU giành 3 điểm trên sân nhà.
Sau bàn thua, West Ham đẩy cao đội hình tấn công và gây ra không ít sóng gió về phía khung thành của MU. Tuy nhiên, hàng thủ dưới sự chỉ đạo của thủ quân David De Gea đã hoạt động hiệu quả để vô hiệu hóa mọi nỗ lực của đội khách trong hiệp đấu đầu tiên.
Thế chủ động tiếp tục thuộc về West Ham trong hiệp 2. Đội khách sớm có bàn gỡ hòa ở phút 49 do công của Felipe Anderson. Tiếp đà hưng phấn, đoàn quân của HLV Pellegrini đẩy cao đội hình tấn công và khiến khung thành MU liên tục bị đặt trong tình trạng báo động. 
 Nếu không có tài năng của De Gea và sự trợ giúp của thần may mắn, mành lưới của "Quỷ đỏ" đã rung lên sau nỗ lực dứt điểm của Michail Antonio cùng đồng đội.
West Ham đã có một trận đấu tốt và chỉ thiếu chút may mắn để giành ít nhất 1 điểm.
West Ham đã có một trận đấu tốt và chỉ thiếu chút may mắn để giành ít nhất 1 điểm.
Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn, West Ham bất ngờ phải nhận bàn thua sau một tình huống phản công của chủ nhà ở phút 80. Martial bị phạm lỗi trong vùng cấm và trọng tài tiếp tục chỉ tay vào chấm 11 m thêm một lần nữa. Pogba bình tĩnh đánh bại thủ thành Fabianski, qua đó ấn định chiến thắng 2-1 nhọc nhằn cho đội chủ sân Old Trafford.
Tuấn Nguyên (zing)

Có thể bạn quan tâm