Man City bước dài tới ngôi vương, Man Utd vẫn chưa tuyệt vọng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Man City đã có chiến thắng quan trọng trong trận derby thành Manchester để bước dài tới ngôi vô địch.
Man City cần thắng Man Utd để giành quyền chủ động trong cuộc đua với Liverpool. Tuy nhiên, Man Utd trong nỗ lực kiếm điểm cho cuộc đua top 4 đã chơi rất quyết liệt trong hiệp 1 và tạo ra thế trận giằng co. Phải sang đến hiệp 2, sức mạnh của Man City mới được tác dụng, đặc biệt khi HLV Guardiola đẩy mạnh hàng công với việc tung tiền đạo Leroy Sane vào sân thay cho Fernandinho phút 51.
Hàng công 4 người (Sane, Aguero, Sterling và Bernado Silva) đã khiến hậu vệ Quỷ đỏ lúng túng. Phút 51, Bernado Silva ghi bàn mở tỷ số và 12 phút sau, Sane lập công. Trong cả hai tình huống dứt điểm ghi bàn thì hàng thủ của Man Utd đeo bám người không chặt trong lúc thủ môn De Gea khép góc gần không tốt.
Chiến thắng 2-0 trên sân Old Trafford giúp Man City trở lại vị trí dẫn đầu với 89 điểm sau 35 vòng. Lúc này, Man City có thể nhìn thấy chức vô địch khi 3 vòng cuối họ chỉ phải gặp Burnley, Leicester và Brighton.
Trong khi đó, Man Utd vẫn chưa tuyệt vọng trong cuộc đua top 4 vì Arsenal tiếp tục đánh mất mình trong trận thua Wolves 1-3. Lượt đấu vào Chủ nhật tới, Man Utd tiếp Chelsea và nếu họ thắng thì cơ hội vào top 4 vẫn còn.
Theo MOTTHEGIOI.VN

Có thể bạn quan tâm