Arsenal quyết chi đậm để mua Jamie Vardy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Có vẻ như Arsenal rất quyết tâm chiêu mộ Jamie Vardy. Theo nguồn tin uy tín từ tờ BBC, họ đã chi ra số tiền lớn để phá vỡ hợp đồng của chân sút này ở Leicester City.

Arsenal chi tiền phá vỡ hợp đồng của Jamie Vardy
Arsenal chi tiền phá vỡ hợp đồng của Jamie Vardy


Có vẻ như việc mất chức vô địch mùa giải trước đã chạm vào lòng tự ái của HLV Wenger và BLĐ Arsenal. Bằng chứng, ngay sau mùa giải, họ đã liên tục thực hiện nhiều thương vụ lớn một cách vô cùng quyết đoán.

Sau khi chi thẳng 30 triệu bảng chiêu mộ Granit Xhaka từ M.Gladbach, Arsenal lại ở rất gần “bom tấn” khác, đó là Jamie Vardy. Theo nguồn tin uy tín từ tờ BBC, “Pháo thủ” đã chi ra 20 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của chân sút này ở Leicester City.

Người ta tin rằng thương vụ này có thể hoàn thành trước khi Euro 2016 khởi tranh bởi Arsenal không muốn dây dưa thương vụ này quá lâu. Đại diện của CLB sẽ bay sang Pháp để chốt hợp đồng với Jamie Vardy ngay trong tuần sau.

Jamie Vardy năm nay 29 tuổi. Anh bắt đầu khoác áo Leicester City vào năm 2012. Mặc dù vậy, phải tới mùa giải trước, chân sút này mới thực sự tạo nên cú hích, với phong độ quá ấn tượng ở Premier League. Chân sút này đã ghi được 24 bàn thắng ở Premier League, giúp cho Leicester City lên ngôi vô địch Premier League.

Chắc chắn, trong thời gian tới, Arsenal sẽ không dừng lại. Họ có thể đưa về sân Emirates thêm ít nhất một trung vệ (hoặc một tiền vệ trung tâm) nữa. Những người hâm mộ của Arsenal hoàn toàn có thể kỳ vọng vào mùa Hè khởi sắc của CLB.

Theo Dantri

Có thể bạn quan tâm