Gia Lai: Khai mạc Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Từ ngày 27-3 đến hết ngày 4-4, tại Khu Hội chợ triển lãm tỉnh Gia Lai (đường Hoàng Đạo Thúy, P. Tây Sơn, TP. Pleiku) diễn ra Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm 2021. Hội chợ do Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) phối hợp với Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Thiên Việt (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức.
Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan. Ảnh: Hà Duy
Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan. Ảnh: Hà Duy
Hội chợ có sự tham gia của 200 doanh nghiệp với hơn 300 gian hàng. Đặc biệt, hội chợ có khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan như: các mặt hàng mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, may mặc, thời trang, giầy dép và hàng ngàn sản phẩm hàng tiêu dùng khác.
Xuyên suốt trong thời gian diễn ra hội chợ sẽ có các hoạt động khác như: khu ẩm thực món ngon Việt Nam-Thái Lan; cuộc thi hát karaoke với chủ đề “Hãy nghe tôi hát”; game show với chủ đề “Loto show”; tham quan khu tiểu cảnh hoa anh đào với chủ đề “Sắc màu hoa anh đào”.
Hàng đêm, tại sân khấu chính còn có chương trình ca múa nhạc, hài kịch đặc sắc với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc, danh hài như: Đan Trường, Phi Nhung, Trường Giang, Hồ Việt Trung, Lâm Chấn Khang, Chi Dân, Quân A.P...
Hội chợ lần này nhằm kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trên địa bàn tỉnh và khu vực lân cận; tạo cơ hội để người tiêu dùng và doanh nghiệp trong nước tiếp cận hàng hóa mang thương hiệu Việt Nam và Thái Lan chất lượng cao; đồng thời, giới thiệu các món ăn ngon của tỉnh, của các vùng miền cũng như văn hóa ẩm thực độc đáo đến từ Thái Lan.
HÀ DUY

Có thể bạn quan tâm

'Lên dây cót' cho điện

'Lên dây cót' cho điện

"Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất cứ hoàn cảnh, trường hợp nào, nhất là vì lý do chủ quan từ công tác điều hành", đó là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong cuộc họp cuối tuần qua.
Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.