BIDV Chi nhánh Gia Lai trao giải chương trình tiết kiệm dự thưởng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)-  BIDV chi nhánh Gia Lai vừa tổ chức trao giải chương trình tiết kiệm dự thưởng "Gửi tiền lãi cao, trúng xe thể thao”.
	Ảnh: Đoàn Hà
Ảnh: Đoàn Hà
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa tổ chức quay số của chương trình tiết kiệm dự thưởng “Gửi tiền lãi cao trúng xe thể thao”. Kết quả mở thưởng tại BIDV Gia Lai đã có khách hàng may mắn trúng giải thưởng trị giá 20 triệu đồng. Việc triển khai kịp thời các chương trình tiết kiệm dự thưởng của BIDV nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, sử dụng dịch vụ của ngân hàng mà còn góp phần động viên, khích lệ khách hàng càng gắn bó hơn, quan tâm và tin tưởng tới ngân hàng, đây sẽ là động lực để BIDV nói chung và BIDV Gia Lai nói riêng cố gắng vươn lên và tiếp tục chăm sóc khách hàng tốt hơn với phương châm: “Chia sẻ cơ hội-Hợp tác thành công.”
Đây là một trong số nhiều chương trình ưu đãi của BIDV dành cho khách hàng năm 2019, trong đó chương trình tiết kiệm dự thưởng “Gửi tiền lãi cao trúng xe thể thao ” được triển khai từ ngày 16-8-2019 đến hết ngày 15-11-2019. 
Đoàn Hà

Có thể bạn quan tâm

Lãi suất tiết kiệm rục rịch tăng

Lãi suất tiết kiệm rục rịch tăng

Từ đầu tháng 4, xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm ở một số ngân hàng nhen nhóm trở lại với mức tăng 0,1- 0,2% tại các kỳ hạn khác nhau. Theo các chuyên gia nguyên nhân bởi đang có xu hướng dòng tiền rút ra khỏi ngân hàng tìm đến các kênh đầu tư khác trong khi đó tín dụng bắt đầu khởi sắc.