Phát động giải chạy bộ từ thiện online "Nụ cười BIDV-Tết ấm cho người nghèo"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng ngày 23-11, tại Quảng trường Đại đoàn kết, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Gia Lai, Nam Gia Lai, Phố Núi  tổ chức Lễ phát động giải chạy “Nụ cười BIDV-Tết ấm cho người nghèo”. Tham gia sự kiện thể thao cộng đồng này có Ban lãnh đạo  và hơn 350 cán bộ, người lao động trực thuộc 3 Chi nhánh BIDV trên địa bàn Gia Lai. 
Ảnh: Sơn Ca
Ảnh: Sơn Ca
Chia sẻ khó khăn, giúp đỡ người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán là hoạt động xã hội thường niên, mang đậm tính nhân văn của hệ thống BIDV. Từ năm 2009 đến nay, BIDV đã dành tặng hơn 600.000 suất quà Tết (trị giá hơn 160 tỷ đồng) cho đồng bào nghèo trên toàn quốc. Với mong muốn lan tỏa chương trình thiện nguyện giàu ý nghĩa này, BIDV tổ chức giải chạy “Nụ cười BIDV-Tết ấm cho người nghèo”. Đây là sự kiện chạy  bộ  từ thiện online miễn phí dành cho tất cả mọi người, lần đầu tiên được BIDV tổ chức với mục đích vận động cán bộ, người lao động, khách hàng và cộng đồng chung tay đóng góp ủng hộ tặng quà Tết Canh Tý 2020 cho người nghèo. Đồng thời tạo sân chơi mới, độc đáo, thúc đẩy phong trào tập luyện nâng cao sức khỏe cộng đồng. 
Ảnh: Sơn Ca
Ảnh: Sơn Ca
Các vận động viên tham gia giải chạy “Nụ cười BIDV-Tết ấm cho người nghèo” có thể tham gia theo tư cách cá nhân hoặc đội nhóm, sử dụng ứng dụng ghi nhận và theo dõi kết quả Strava, trên nền tảng website BIDVrun.com và được tự do thực hiện hoạt động đi bộ/chạy ngoài trời vào thời gian, địa điểm tùy ý. Với mỗi 1 km hợp lệ của các vận động viên chạy tại chương trình, BIDV cam kết sẽ đóng góp số tiền tương ứng để tặng quà Tết cho người nghèo năm 2020. Thời gian giải chạy diễn ra từ ngày 9-11 và kết thúc vào ngày 30-11-20219. 
Sơn Ca

Có thể bạn quan tâm