BIDV Phố Núi: Khai trương Phòng Giao dịch Chư Pah

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 10-5, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)-Chi nhánh Phố Núi đã tổ chức lễ khai trương Phòng Giao dịch Chư Pah tại địa chỉ 05 Hùng Vương, thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai.
Trong những năm qua, BIDV Phố Núi đã nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, tích cực đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh thông qua việc thiết lập quan hệ giao dịch thanh toán, huy động vốn, cho vay với khách hàng cá nhân, doanh nghiệp với tổng dư nợ trên 3.500 tỷ đồng, huy động vốn đạt trên 1.500 tỷ đồng. Với thành tích khả quan trong hoạt động kinh doanh, BIDV Phố Núi được trụ sở chính công nhận là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ liên tục từ năm 2015-2018, đứng thứ 12/189 Chi nhánh thuộc hệ thống BIDV về dư nợ bán lẻ cuối năm 2018. Song song với nhiệm vụ chuyên môn, Chi nhánh quan tâm đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội, tổ chức các hoạt động có ý nghĩa hướng về cộng đồng như tặng quà Tết cho đồng bào nghèo các huyện, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó… 
BIDV Phố Núi chính thức đưa vào hoạt động PGD Chư Pah. Ảnh: Sơn Ca
BIDV Phố Núi chính thức đưa vào hoạt động PGD Chư Pah. Ảnh: Sơn Ca
Với định hướng mở rộng mạng lưới để đem đến những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại đến với khách hàng, BIDV Phố Núi chính thức đưa vào hoạt động Phòng Giao dịch (PGD) Chư Pah tại địa bàn huyện Chư Pah. Đây là PGD thứ 5 trực thuộc Chi nhánh, gồm các PGD Hùng Vương (TP. Pleiku), PGD Cheo Reo (huyện Chư Sê), PGD Chư Prông (huyện Chư Prông), PGD Ayun Pa (thị xã Ayun Pa) và PGD Chư Pah. Nhân sự kiện quan trọng này, BIDV Phố Núi đã cam kết đóng góp 100 triệu đồng thực hiện chương trình an sinh xã hội năm 2019 trên địa bàn huyện Chư Pah. 
Sơn Ca

Có thể bạn quan tâm

Lãi suất tiết kiệm rục rịch tăng

Lãi suất tiết kiệm rục rịch tăng

Từ đầu tháng 4, xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm ở một số ngân hàng nhen nhóm trở lại với mức tăng 0,1- 0,2% tại các kỳ hạn khác nhau. Theo các chuyên gia nguyên nhân bởi đang có xu hướng dòng tiền rút ra khỏi ngân hàng tìm đến các kênh đầu tư khác trong khi đó tín dụng bắt đầu khởi sắc.
Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.