An Khê: Nhà dân bỗng nhiên bốc cháy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 13-3, tại nhà bà Đoàn Thị Nga (tổ 9, phường An Phú, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) xảy ra vụ cháy. 

 Đến 15 giờ 50 phút đám cháy tại nhà bà Đoàn Thị Nga (tổ 9, phường An Phú, thị xã An Khê) được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Ảnh: Ngọc Minh
Đến 15 giờ 50 phút, đám cháy tại nhà bà Đoàn Thị Nga (tổ 9, phường An Phú, thị xã An Khê) đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Ảnh: Ngọc Minh

Vào thời điểm xảy ra cháy, bà Nga không có mặt ở nhà. Thấy phía sau nhà bà có khói bốc lên nghi ngút, nguy cơ cháy lan sang nhà hàng xóm, người dân đã hô hào và tham gia chữa cháy; đồng thời, gọi điện báo cho Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực An Khê.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực An Khê đã điều động 2 xe chữa cháy và 17 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai các phương án chữa cháy. Đến 15 giờ 50 phút, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy và thống kê tài sản bị thiệt hại.

 

NGỌC MINH
 

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.


Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.