Công an TP. Pleiku đề nghị xử phạt quán karaoke hoạt động "chui"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Công an TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) lập hồ sơ đề nghị Chủ tịch UBND thành phố ra quyết định xử phạt quán karaoke King (65 Nguyễn Tất Thành, phường Hoa Lư) về các hành vi hoạt động khi không có chứng nhận đảm bảo an ninh trật tự, giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh loại hình karaoke; hoạt động quá giờ quy định; để người khác lợi dụng sử dụng trái phép chất ma túy trong khu vực quản lý.

 Các đối tượng bị phát hiện có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy vào rạng sáng 9-1. Ảnh: Văn Ngọc
Các đối tượng bị phát hiện có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke King vào rạng sáng 9-1. Ảnh: Văn Ngọc

Theo hồ sơ của Công an TP. Pleiku, trước tháng 8-2020, quán karaoke King có giấy phép kinh doanh do bà Hoàng Thị Mai (trú tại phường Hoa Lư, TP. Pleiku) làm chủ. Từ tháng 8-2020, bà Mai cho anh Lê Đình Hậu (trú tại TP. Hải Phòng) thuê để tiếp tục kinh doanh dịch vụ karaoke.

Trong các ngày 17-8 và 14-10-2020, tại quán karaoke này, lực lượng Công an đã phát hiện 2 vụ tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy với 39 đối tượng tham gia. Công an TP. Pleiku đề xuất Chủ tịch UBND TP. Pleiku ra quyết định xử phạt hành chính 27,5 triệu đồng, đồng thời rút giấy chứng nhận đảm bảo an ninh trật tự.

Mặc dù không có giấy chứng nhận đảm bảo an ninh trật tự và không được phép hoạt động kinh doanh karaoke nhưng tối 24-12-2020, Công an TP. Pleiku đã phát hiện quán karaoke King vẫn hoạt động “chui”. Theo đó, Công an TP. Pleiku đã lập biên bản đồng thời đề nghị Chủ tịch UBND thành phố ra quyết định xử phạt về hành vi hoạt động khi chưa đảm bảo các giấy chứng nhận theo đúng quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, khi chưa có quyết định xử phạt, khoảng 1 giờ sáng 9-1, lực lượng Công an tiếp tục phát hiện 38 đối tượng dương tính với chất ma túy, 1 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.   
 

LÊ VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.