Tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí Văn phòng UBND tỉnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 9-2, Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai tổ chức gặp mặt cán bộ nguyên là lãnh đạo UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh và cán bộ, công nhân viên văn phòng qua các thời kỳ. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành, cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà, Nguyễn Đức Hoàng, Kpă Thuyên dự buổi gặp mặt.
Tại buổi gặp mặt, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Ngô Ngọc Sinh thông tin khái quát về tình hình hoạt động, nhiệm vụ công tác của Văn phòng UBND tỉnh trong năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. 
Quang cảnh buổi lễ gặp mặt
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: M.N
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành thông tin thêm về tình hình kinh tế-xã hội 2017. Theo đó, mặc dù còn nhiều khó khăn thách thức nhưng với sự nỗ lực của các ngành, các cấp, đoàn thể, doanh nghiệp và người dân trong tỉnh nên các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2017 cơ bản hoàn thành.
Có 18/20 chỉ tiêu hoàn thành và vượt; 2 chỉ tiêu về trồng rừng và 20 xã đạt chuẩn nông thôn mới chưa đạt kết quả như mong muốn. Thu ngân sách vượt cao so với dự toán đề ra; công tác xúc tiến đầu tư bước đầu đạt kết quả với nhiều dự án đang được triển khai thực hiện; công tác chăm lo các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo được quan tâm đúng mức; tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội được đảm bảo. 
Trao kỷ niệm chương
Trao kỷ niệm chương cho cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai có thành tích đóng góp vào sự nghiệp phát triển Văn phòng Chính phủ. Ảnh: M.N
Nhân dịp Mậu Tuất 2018, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến các cán bộ nguyên là lãnh đạo UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh và cán bộ, công nhân viên văn phòng qua các thời kỳ. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cán bộ hưu trí từng công tác tại UBND tỉnh tiếp tục quan tâm theo dõi, đóng góp ý kiến cho quá trình hoạt động của văn phòng và sự lãnh, chỉ đạo điều hành của lãnh đạo UBND tỉnh trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của địa phương trong năm 20118.
Dịp này, Văn phòng Chính phủ tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp văn phòng Chính phủ cho 7 cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai có thành tích đóng góp vào sự nghiệp phát triển Văn phòng Chính phủ.
Minh Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.