75 tổ chức, cá nhân bị kiểm điểm, xử lý trong vụ Tiên Lãng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ông Lê Văn Hiền và ông Nguyễn Văn Khanh bị cách chức Chủ tịch và Phó Chủ tịch huyện Tiên Lãng
Ông Lê Văn Hiền và ông Nguyễn Văn Khanh bị cách chức Chủ tịch và Phó Chủ tịch huyện Tiên Lãng

Thông tin trên được Thành ủy Hải Phòng công bố ngày 29-3

Thành ủy Hải Phòng cho biết, ngày 27-3, Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng đã họp, nghe Ủy ban Kiểm tra Thành ủy báo cáo kết quả kiểm điểm, xử lý các tập thể và cá nhân có liên quan đến vụ cưỡng chế thu hồi đất không đúng pháp luật tại xã Vinh quang, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng.

Theo đó, đến ngày 25-3, 50 cán bộ, đảng viên, nhân viên và 25 tổ chức có liên quan đã tiến hành kiểm điểm, xử lý nghiêm túc, đảm bảo thời gian và sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành ủy.

Trong số đó, Huyện Tiên Lãng đã có 16 tổ chức và 17 cá nhân bị kiểm điểm và xử lý kỷ luật. Theo Thành ủy Hải Phòng, đối với các cơ quan, ban, ngành thành phố đã có 9 tổ chức và 33 cá nhân tiến hành kiểm điểm sâu sắc, coi đây là một bài học để rút kinh nghiệm cho công tác sau này. Có 12 đảng viên bị xử lý kỷ luật với các hình thức, mức độ khác nhau; nhiều tổ chức liên quan đã kiểm điểm nghiêm túc, rút kinh nghiệm sâu sắc.


Thành ủy Hải Phòng cũng cho biết, Tại Hội nghị Ban Thường vụ Thành ủy đã thông qua bản báo cáo tự kiểm điểm của tập thể Ban Thường vụ Thành ủy và một số Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy.

Hội nghị cũng đã thông qua nghị quyết thi hành kỷ luật đối với tập thể Ban cán sự Đảng UBND thành phố bằng hình thức khiển trách và 2 cán bộ diện Thành ủy quản lý là lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường với hình thức khiển trách.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.