Tuấn Anh cùng các đồng đội ở HA.GL phát khẩu trang y tế miễn phí

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 3-2, tại Trung tâm Thương mại TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai, tiền vệ Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh cùng các đồng đội ở Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) đã phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân.
Trước tình trạng dịch viêm phổi Vũ Hán do virus corona gây ra, mấy ngày qua trên địa bàn TP.Pleiku nói riêng, tỉnh Gia Lai nói chung, mặt hàng khẩu trang y tế trở nên khan hiếm, đắt đỏ, khiến nhiều người dân có hoàn cảnh kinh tế eo hẹp khó tiếp cận được. Vì vậy, Câu lạc bộ HA.GL đã vận dụng tất cả các mối quan hệ vốn có, như cử người đi thu mua, gom góp từ Bệnh viện Đại học Y Dược HA.GL… để dành tặng người hâm mộ.
Cầu thủ HA.GL phát khẩu trang y tế miễn phí tại Trung tâm Thương mại TP.Pleiku. Ảnh: Minh Vỹ
Cầu thủ HA.GL phát khẩu trang y tế miễn phí tại Trung tâm Thương mại TP.Pleiku. Ảnh: Minh Vỹ
Do mặt hàng này quá khan hiếm, sau một thời gian gom góp được vài ngàn chiếc khẩu trang, chỉ trong vòng 30 phút, các cầu thủ HA.GL đã trao hết cho người dân đi đường, sinh sống, kinh doanh, mua sắm ở khu vực Trung tâm Thương mại TP.Pleiku.
Theo kế hoạch, dự kiến vào chiều mai, các cầu thủ trẻ của Học viện HA.GL JMG tiếp bước các đàn anh sẽ trao khẩu trang y tế miễn phí cho một số người dân tại Phố núi. 
Trước đó, vào chiều 2-2, tại ngã tư đường Hoàng Văn Thụ-Trần Phú, tiền vệ Trần Minh Vương cùng nhóm Những người bạn đã trao miễn phí khoảng 2.000 chiếc khẩu trang y tế miễn phí cho người dân đi đường. 
Khẩu trang y tế là đồ dùng cá có giá trị không lớn, nhưng trong thời điểm cả nước đang nỗ lực phòng ngừa, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh thì việc làm của các cầu thủ HA.GL có ý nghĩa rất lớn cho cộng đồng. 
 Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm

Sôi nổi Hội thao ngành Cao su Việt Nam

Sôi nổi Hội thao ngành Cao su Việt Nam

(GLO)-

Sau 4 ngày tranh tài hấp dẫn, ngày 10-5, Hội thao Công nhân viên chức, lao động Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam năm 2024 khu vực Tây Nguyên-Duyên hải miền Trung-Lào tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã khép lại. 

“Đề nghị đổi tên đội Hoàng Anh Gia Lai”

“Đề nghị đổi tên đội Hoàng Anh Gia Lai”

Thực chất thì đội bóng của bầu Đức đã đổi tên từ HA Gia Lai sang LPBank HAGL, ngay cả màu áo của họ cũng đổi sang màu nhà tài trợ nhưng việc “đề nghị đổi tên” ở đây mang hàm ý lối đá “đẹp mà thua cũng sướng” của bầu Đức hồi nào đã không còn.