Sint-Truidense công nhận 1 sự thật về Công Phượng sau trận ra mắt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trên trang chủ của mình, CLB Sint-Truidense vừa ra thông báo chào đón Công Phượng.
Chiều qua (17/7), Nguyễn Công Phượng đã chính thức ký hợp đồng với Sint-Truidense sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Ít giờ sau khi chính thức là người của đội bóng Bỉ, chân sút tuyển Việt Nam đã đá trận giao hữu với Lommel.
 
Sint-Truidense công nhận Công Phượng là một ngôi sao của bóng đá Việt Nam.
Sau khi Công Phượng hoàn tất hợp đồng và có trận ra mắt, trang chủ của Sint-Truidense đã đăng tải thông điệp ca ngợi và chào mừng chân sút của ĐT Việt Nam. Trong thông báo của mình, Sint-Truidense đã công nhận Công Phượng là “ngôi sao đúng nghĩa” của bóng đá Việt Nam.
“Nguyễn Công Phượng đã chính thức trở thành một thành viên của 'Chim hoàng yến'. Anh đến Sint-Truidense theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ HAGL và đây chính là lần đầu tiên chơi bóng ở châu Âu của Công Phượng. Kể từ thời bây giờ, chúng ta sẽ gọi Công Phượng với biệt danh là CP15.
Ở Việt Nam, Công Phượng là một ngôi sao đúng nghĩa. Anh từng chơi bóng ở HAGL, Mito Hollyhock (Nhật Bản) và Incheon United (Hàn Quốc). Công Phượng cũng có 31 lần khoác áo ĐT Việt Nam và ghi 8 bàn thắng. Dù chỉ cao khoảng 1m68 nhưng Công Phượng lại có thể chơi tốt cả 2 chân. Vị trí sở trường của anh là hộ công nhưng Công Phượng hoàn toàn có thể chơi tốt ở 2 cánh", thông báo của đội bóng Bỉ.
Về phía Công Phượng, đáp lại những ngợi ca của đội bóng, sau trận ra mắt Sint-Truidense, chân sút 24 tuổi nói: “Tôi rất hạnh phúc khi đã có màn ra mắt ở đội bóng mới nhưng tôi cần thêm thời gian để thích nghi với các đồng đội và lối chơi tại đây. Tôi muốn cố gắng hết sức của bản thân và được thi đấu nhiều hơn ở Sint-Truidense”.
Vào ngày 20/7, Sint-Truidense sẽ đá giao hữu với PAOK. Đây là trận giao hữu cuối cùng của đội bóng Bỉ trước khi bước vào mùa giải mới với trận vòng 1 giải VĐQG mùa 2019/20 gặp Mouscron vào 01h00 sáng 27/7.
Tú Phạm (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm