Nóng: Công Phượng, Xuân Trường bị công ty Nhật Bản mạo danh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Công ty Jeb Entertainment của Nhật đã tự cho rằng họ là người đại diện của Công Phượng, Xuân Trường trong khi người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park Hang-seo khẳng định, Dj Management mới là đơn vị làm việc với 2 cầu thủ này.
Ngày 5/7, Công Phượng đã ký hợp đồng chuyển tới Sint-Truidense của giải VĐQG Bỉ. Theo đó, tiền đạo của HAGL sẽ chơi bóng theo dạng cho mượn kéo dài 1 năm.
Ngay sau khi có thông tin này, trang thống kê chuyển nhượng Transfermarkt đã thay đổi công ty đại diện của Công Phượng là Jeb Entertainment. Không những vậy, thông tin của Xuân Trường cũng được xuất hiện trên trang web của công ty này khiến người hâm mộ đoán già, đoán non rằng tiền vệ người Tuyên Quang cũng sẽ sớm sang châu Âu chơi bóng như Công Phượng.
 
Thông tin về Công Phượng và Xuân Trường xuất hiện trên trang web của công ty Nhật Bản 
Theo tìm hiểu, Jeb Entertainment là công ty thể thao tổng hợp nhiều chức năng, chủ tịch là ông Nobuaki Tanabe. Công ty chủ yếu làm quản lý cầu thủ, đàm phán hợp đồng, tổ chức trận đấu, tư vấn sự kiện thể thao và bản quyền truyền hình.
Điều đáng chú ý là cả Công Phượng lẫn Xuân Trường đều không hề biết đến sự tồn tại của Jeb Entertainment. Tuy nhiên, công ty này lại để cả 2 cầu thủ trong danh mục khách hàng nước ngoài trên trang web của họ.
Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với truyền thông, ông Lee Dong-jun, người đại diện của HLV Park Hang-seo cho biết chuyện này không chính xác. Ông Lee nhấn mạnh ông cảm thấy ngạc nhiên khi Công Phượng, Xuân Trường lại nằm trong danh mục của công ty khác. Ông Lee khẳng định, công ty Dj Management mới là đơn vị đưa Công Phượng sang Bỉ và trước đó là Xuân Trường tới Thái Lan.
Vì sao Jeb Entertainment đưa Công Phượng, Xuân Trường vào danh sách khách hàng thì ông Lee không lý giải được, nhưng ông chia sẻ, chắc chắn Dj Management mới là đơn vị làm việc với 2 tuyển thủ này. Khi Công Phượng ký hợp đồng với Sint-Truidense, chính ông Lee là người đã “đạo diễn” mọi việc.
Ngoài việc tiết lộ về thông tin nói trên, ông Lee Dong-jun cho biết, công ty của ông đang tập trung đàm phán với LĐBĐ Việt Nam về việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Ông Lee khẳng định rằng, đây là hợp đồng quan trọng với công ty nên ông phải làm việc trực tiếp.
Theo Long Nguyên (Dân Việt) 

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.