Hệ lụy tai hại từ vụ Công Phượng rời Incheon United

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Liverpool được đá FIFA Club World Cup; Neymar bị 'bóc lịch' 1 năm?; Việt Nam thua Thái Lan do thể lực yếu và kém may mắn; Sốc: Ozil bật HLV Emery tanh tách; Thanh Bình dự đoán Việt Nam thắng đậm Thái Lan; Hệ lụy tai hại từ vụ Công Phượng rời Incheon United.
Hệ lụy tai hại từ vụ Công Phượng rời Incheon United
K.League khó chiêu mộ cầu thủ Đông Nam Á sau vụ Công Phượng?
Truyền thông Hàn Quốc nhận định rằng vụ Công Phượng chia tay Incheon United để lại hậu quả rất lớn. Theo đó, nếu Công Phượng không thể thành công ở K.League thì không cầu thủ Đông Nam Á nào có thể thành công ở đây. Vì thế, đây là rào cản khiến K.League khó thu hút được các ngôi sao Đông Nam Á cũng như mở rộng thị trường sang khu vực này.
“Công Phượng đã tạo ra một cơn sốt thực sự ở K.League. Nhiều CĐV Việt Nam tìm đến sân xem các trận đấu của Incheon United. Hàng nghìn CĐV Việt Nam theo dõi các trận đấu của Incheon United qua Internet. Hiệu ứng Công Phượng tạo ra khiến lãnh đạo K.League quyết định mở rộng hạn ngạch cầu thủ Đông Nam Á vào năm 2020.
Tuy nhiên, sau thất bại của Công Phượng, liệu có cầu thủ Đông Nam Á nào thực sự mặn mà lựa chọn K.League làm bến đỗ hay không?
Thương vụ đổ vỡ giữa Công Phượng và Incheon United cho thấy rõ trình độ bóng đá Hàn Quốc và Đông Nam Á vẫn có khoảng cách rất lớn. Đến ngay cả ngôi sao tấn công hay nhất Việt Nam cũng không thích nghi và chứng tỏ tài năng được ở K.League.
Ý tưởng mở rộng hạn ngạch cho cầu thủ Đông Nam Á là rất phù hợp, nhưng hiệu quả thực tế sẽ tới đâu sau thất bại của Công Phượng là câu chuyện hoàn toàn khác", tờ Star Ohmy News nhận xét.
Thanh Bình dự đoán Việt Nam thắng đậm Thái Lan
Cựu tuyển thủ Việt Nam, Phan Thanh Bình tin rằng đội bóng của HLV Park Hang-seo sẽ hạ gục Thái Lan với cách biệt 3 bàn ở trận đấu vào 19h45 tối mai tại King’s Cup 2019.
“Thái Lan là một đối thủ mạnh với Việt Nam, cả hai đội được xem là kình địch ở sân chơi Đông Nam Á. Hơn 10 năm, Việt Nam chưa thể thắng Thái Lan ở cấp đội tuyển quốc gia nhưng lần này có thể khác. Tôi tin tưởng Việt Nam sẽ chiến thắng Thái Lan ở King's Cup 2019. ĐT Việt Nam sẽ thắng với cách biệt 3 bàn”, Phan Thanh Bình nhận định trên SaoStar.
Việt Nam thua Thái Lan do thể lực yếu và kém may mắn
Việt Nam giờ không hề thua kém Thái Lan như trong quá khứ
Cựu danh thủ Triệu Quang Hà cho rằng trong quá khứ ĐT Việt Nam thường thua Thái Lan là do thể lực yếu và kém may mắn chứ không hề sợ đối thủ này. Tương tự Triệu Quang Hà, 2 cựu tuyển thủ Việt Nam là Thạch Bảo Khanh và Như Thành cũng khẳng định, ĐT Việt nam chưa bao giờ sợ Thái Lan.
Sốc: Ozil quát mắng HLV Emery
Ozil sẽ bị bán vào hè này?
Tờ báo nổi tiếng Thổ Nhỹ Kỳ là Fanatik tiết lộ, sau trận Arsenal thua Chelsea ở chung kết Europa League, Ozil đã to tiếng với HLV Emery trong phòng thay đồ. Điên tiết vì bị thay ra sân (phút 78), tiền vệ người Đức đã quát vào mặt ông thầy Tây Ban Nha: “Tôi thề, ông không phải là HLV”.
Liverpool được đá FIFA Club World Cup
LĐBĐ thế giới đã ra thông báo xác nhận tiếp tục tổ chức giải FIFA Club World Cup 2019 và 2020 (tại Qatar) chứ không hoãn để cải tổ giải đấu như quyết định ban đầu. Như vậy, nhà ĐKVĐ Champions League, Liverpool đứng trước cơ hội lần đầu tiên vô địch giải FIFA Club World Cup.
Neymar bị “bóc lịch” 1 năm?
Neymar gặp rắc rối lớn
Neymar có thể bị bỏ tù 1 năm vì hành vi công khai các thông tin và hình ảnh cá nhân mà chưa nhận được sự đồng ý của người khác. Hôm qua, để minh oan mình không hiếp dâm, ngôi sao PSG đã đăng tải những thông tin và hình ảnh nhạy cảm của cô gái tố cáo anh lên mạng xã hội, chứng tỏ 2 người “làm chuyện ấy” hoàn toàn tự nguyện. Vì hành động thiếu suy nghĩ này nên Neymar sẽ gặp rắc rối rất lớn.
Phạm Tú (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Hào hứng chinh phục những cánh rừng Kon Chư Răng

Hào hứng chinh phục những cánh rừng Kon Chư Răng

(GLO)-

Sáng 12-5, hơn 600 chân chạy trong cả nước đã cùng nhau chinh phục những cánh rừng nguyên sinh của Khu Bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng (xã Sơn Lang, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai). Tất cả đều bị mê hoặc bởi khung cảnh hùng vĩ cùng bầu không khí trong lành mà ngàn xanh mang lại.

Nở rộ dịch vụ bơi lội ở Pleiku

Nở rộ dịch vụ bơi lội ở Pleiku

(GLO)- Trước tình trạng nắng nóng kéo dài, nhiều người đã tìm đến các bể bơi để “giải nhiệt”. Ở phố núi Pleiku, dịch vụ bơi lội cũng như các khu vui chơi có nước đang nở rộ để đáp ứng nhu cầu rất lớn của người dân.