Chelsea thắng đậm Arsenal, vô địch Europa League

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hazard ghi cú đúp giúp CLB vùng Tây London hạ Arsenal 4-1 ở chung kết trên sân Baku Olympic, đêm 29/5.

Thật khó để diễn tả cảm xúc của HLV Maurizio Sarri, sau khi trọng tài Gianluca Rocchi thổi còi mãn cuộc. HLV người xứ Naples (Italy) gồng mình, giơ hai tay mừng danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp. Sau nhiều tai tiếng ở Anh, ông cũng giúp Chelsea kết thúc ở vị trí thứ ba Ngoại hạng Anh, rồi vô địch Europa League. Nếu như rời Chelsea để dẫn dắt Juventus như đồn đoán của truyền thông Italy, Sarri có thể tự hào với thành quả để lại ở London.

Cũng được dự đoán sẽ ra đi trong hè 2019, Eden Hazard thể hiện đẳng cấp trong trận chung kết. Ngôi sao người Bỉ luôn nguy hiểm mỗi khi có bóng. Hai bàn thắng và một kiến tạo có thể là quà chia tay hoàn hảo dành cho CĐV Chelsea, nếu anh gia nhập Real mùa tới. Pha lập công từ chấm phạt đền, kèm theo cú đá ấn định tỷ số 4-1 giúp Hazard trở thành điểm khác biệt của trận đấu.

Những pha rê dắt của Hazard nguy hiểm, nhưng công đầu có lẽ thuộc về Olivier Giroud. Tiền đạo người Pháp mở tỷ số trong tình huống ít ai ngờ tới, giải tỏa áp lực cho Chelsea. Trong tư thế bị Laurent Koscielny kèm chặt, Giroud vẫn bay người đánh đầu hiểm hóc thành bàn. Anh còn dọn cỗ để Hazard ghi bàn kết liễu "Pháo Thủ".

Theo VNE

Có thể bạn quan tâm