BLĐ HAGL lên tiếng khi Tăng Tiến tiếp tục đá láo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hôm qua, Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định kỷ luật cấm thi đấu 2 trận đối với cầu thủ Nguyễn Tăng Tiến của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai do có hành vi phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Ewode E.Louis Christian của CLB bóng đá SHB Đà Nẵng tại lượt trận thứ 14.
 

 

Đáng chú ý, đây chỉ là trận đấu đầu tiên Tăng Tiến trở lại sau khi bị bầu Đức treo giò đến hết lượt đi vì pha vào bóng thô bạo đối với Đỗ Duy Mạnh trong trận gặp Hà Nội FC tại trận đá bù vòng 3 trên sân Hàng Đẫy khiến nhiều người bức xúc.

Tuy nhiên chỉ vừa trở lại ở vòng 14, Tăng Tiến lại gây ra những cái nhìn thiếu thiện cảm với pha bỏ bóng đạp người Ewonder trong trận thua ngược SHB Đà Nẵng tỉ số 1-2. Dù VFF đã đưa ra án phạt nguội, nhưng khác với lần trước, BLĐ HAGL đã lên tiếng khẳng định sẽ không có bất kỳ thêm án phạt nào cho hậu vệ này.

Trao đổi với báo chí, Trưởng đoàn CLB HAGL – Nguyễn Tấn Anh cho biết: “CLB sẽ không có hình phạt thêm với Tăng Tiến. Đối với cầu thủ trong quá trình đào tạo khi họ phạm lỗi thì mình phải đỡ họ đứng dậy chứ không phải dìm họ xuống, đạp họ đi. Chủ trương của CLB là hỗ trợ cầu thủ để cải thiện lối chơi trong tương lai. Trường hợp của Tăng Tiến rất đáng tiếc. Sau thời gian chịu phạt, CLB tin tưởng Tăng Tiến có thể cải thiện được lối chơi của mình, rút ra cho mình cái bài học. Rất tiếc cậu ấy lại có những động tác thừa gây phản cảm. CLB sẽ chấp hành án phạt của LĐBĐVN đưa ra".

Như vậy, trong cuộc tiếp đón Sài Gòn FC vào cuối tuần này, hàng phòng ngự HAGL sẽ trở nên rất mỏng khi không có được sự phục vụ của hai cầu thủ là Văn Hạnh và Tăng Tiến bởi án phạt từ VFF.

Tịnh Đế/bongda

Có thể bạn quan tâm