Kông Chro: Giết người vì không lưu số điện thoại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Một vụ án mạng vừa xảy ra tại làng Tpôn 1 (xã Nam Yang, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai) vào tối 21-7. Nguyên nhân dẫn đến án mạng là bởi nạn nhân không lưu số điện thoại của vợ hung thủ. 
Ảnh: Thành Công
Đối tượng Đinh Hnich. Ảnh: Thành Công
Vào lúc 20 giờ ngày 21-7, trong lúc uống rượu ở nhà rẫy thuộc làng Tpôn 1, Đinh Hnich (SN 1986, trú tại làng Tpôn 1) đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cãi nhau với chị Đinh Thị Hêch (SN 1981, là chị họ của Hnich, trú cùng làng). Lý do mâu thuẫn là vì chị Hêch không lưu số điện thoại của vợ Hnich. Sau đó, Hnich đã lấy súng kip tự chế cất giấu tại nhà rẫy bắn vào lưng chị Hêch rồi bỏ trốn. Dù được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Kông Chro nhưng chị Hêch đã tử vong vào lúc 22 giờ cùng ngày. 
Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an huyện Kông Chro đã phân công lực lượng xuống nắm tình hình, bảo vệ hiện trường, tổ chức truy bắt đối tượng Đinh Hnich. Đến 0 giờ ngày 22-7, lực lượng Công an đã bắt được đối tượng và tạm giữ khẩu súng tang vật.
Hiện vụ án đang được Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh điều tra theo quy định.
THÀNH CÔNG 

Có thể bạn quan tâm

Phan Quốc Việt khai gì trong vụ móc nối với Công ty AIC?

Phan Quốc Việt khai gì trong vụ móc nối với Công ty AIC?

Khi biết Công ty AIC đồng ý cho Công ty Gene Việt liên danh gói thầu giai đoạn 1 dự án thuộc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM, Phan Quốc Việt liền chỉ đạo giao lại Cty Việt Á đứng tên liên danh và thực hiện các thủ tục thay vì thấy công ty này chưa đủ năng lực.
17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

(GLO)- Sáng 30-4, ông Lý Minh Thái-Giám đốc Sở Y tế tỉnh Gia Lai cho biết: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai kích hoạt "báo động đỏ" để tổ chức cấp cứu cho các nạn nhân vụ hai xe khách va chạm vào rạng sáng nay tại đường tránh Chư Sê và quốc lộ 25.