Đề nghị cách chức Trưởng Công an xã Ia Hiao

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 6-12, ông Nguyễn Sang-Chủ tịch UBND xã Ia Hiao (huyện Phú Thiện, Gia Lai) cho biết: Ủy ban nhân dân xã vừa gửi văn bản đề nghị UBND huyện ra quyết định kỷ luật cách chức ông Nguyễn Văn Thìn-Trưởng Công an xã vì đã có hành vi đánh người gây thương tích.

  Các vết thương của anh Khoa sau khi bị đánh. Ảnh: V.N
Các vết thương của anh Khoa sau khi bị đánh. Ảnh: V.N

Theo ông Sang, sau khi nhận được thông báo của Huyện ủy về việc giao cho xã Ia Hiao tiến hành họp xét kỷ luật với ông Thìn, UBND xã Ia Hiao đã thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét mức độ vi phạm của ông Thìn. Cuộc họp đã đi đến thống nhất hình thức kỷ luật với ông Thìn là cách chức Trưởng Công an xã.    

Trước đó, vào tối 8-9, nghi ngờ anh Ksor Khoa (SN 1991, trú tại tổ 3, phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa) trộm xe máy nên lực lượng Công an đã đưa anh Khoa về trụ sở Công an xã Ia Hiao để phục vụ công tác điều tra. Tại đây, ông Nguyễn Văn Thìn đã có hành vi đánh đập, ép cung đối với anh Khoa khiến anh này bị chấn thương sọ não và gãy tay.

Sau đó, gia đình anh Khoa đã làm đơn tố cáo ông Thìn. Cơ quan Điều tra Công an huyện Phú Thiện đã vào cuộc điều tra xác minh vụ việc và tiến hành giám định thương tích với anh Khoa. Kết quả, anh Khoa bị thương tích 8%.

Được biết, ông Thìn cũng đã đến xin lỗi gia đình anh Khoa và bồi thường chi phí khám-chữa bệnh.

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Kbang: 2 xe máy tông nhau, 1 người tử vong

Kbang: 2 xe máy tông nhau, 1 người tử vong

(GLO)- Khoảng 18 giờ 10 phút ngày 25-4, tại km 302, đường Trường Sơn Đông, thuộc khu vực làng Brock, xã Đông (huyện Kbang, tỉnh Gia Lai) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe mô tô khiến 1 người tử vong.