Trưởng Công an xã thừa nhận có đánh người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 29-10, Thượng tá Nguyễn Trịnh Thông-Phó Trưởng Công an huyện Phú Thiện (Gia Lai) cho biết, Cơ quan Cảnh sát Điều tra đã đưa anh Ksor Khoa (SN 1991, trú tại tổ 3, phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa) đi giám định thương tích. Kết quả, anh Khoa bị thương tích 8%.

Trước đó, anh Khoa chính là người đã làm đơn tố cáo ông Nguyễn Văn Thìn-Trưởng Công an xã Ia Hiao, huyện Phú Thiện đánh đập, dùng dùi cui, roi điện và súng đe dọa, ép cung khiến anh bị chấn thương sọ não và gãy tay. Sau đó, ông Thìn đã phủ nhận hoàn toàn nội dung tố cáo của anh Khoa. Tuy nhiên, đến nay, ông Thìn đã thừa nhận việc đánh anh Khoa vào tối 8-9 vì nghi ngờ anh trộm cắp xe máy.
 

Ảnh: V.N
Ảnh: V.N

Cũng theo Thượng tá Thông, việc cán bộ Công an nghi ngờ anh Ksor Khoa ăn trộm xe máy và đưa về trụ sở làm việc là đúng nghiệp vụ và có cơ sở.

“Tuy nhiên, ông Thìn đánh người thì rõ ràng là sai rồi. Quan điểm của Công an huyện là sai đến đâu xử lý đến đó, không để lọt người lọt tội. Chúng tôi cũng đã yêu cầu ông Thìn phải tổ chức công khai xin lỗi đồng thời sẽ gửi báo cáo lên UBND huyện xem xét, xử lý”- Thượng tá cho biết.

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.