Kon Tum: Khẩn trương truy bắt đối tượng giết người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 20-2, ông Nguyễn Thành Nhân-Phó Công an xã Đak La, huyện Đak Hà (Kon Tum) cho biết, đến 21 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng Công an xã Đak La (huyện Đak Hà) vẫn tiếp tục truy bắt đối tượng trong vụ giết người xảy ra tại địa bàn thôn 1B, xã Đak La.
 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trước đó, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 20-2, do mâu thuẫn với vợ, anh Dã Trường Đô (SN 1977), trú ở thôn 1B (xã Đak La) đã dùng dao cắt vào cổ vợ mình là chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm (SN 1978). Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình và người thân đã đưa chị Trâm đến Bệnh viện Đa khoa Kon Tum cấp cứu, nhưng chị Trâm đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo người dân ở thôn 1B, vợ chồng chị Trâm đã hiện có một đứa con nhỏ; trước khi cưới chị Trâm, anh Đô đã có một đứa con riêng. Do mâu thuẫn với chồng, ba ngày nay chị Trâm đã bế đứa con chung của hai vợ chồng bỏ nhà đến ở nhà người cậu ruột cách gia đình chị chừng 300 mét. Tối 20-2, anh Đô đến gây sự và dùng dao cắt vào cổ chị Trâm khiến chị tử vong.

Hoài Trần
 

Có thể bạn quan tâm

17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

(GLO)- Sáng 30-4, ông Lý Minh Thái-Giám đốc Sở Y tế tỉnh Gia Lai cho biết: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai kích hoạt "báo động đỏ" để tổ chức cấp cứu cho các nạn nhân vụ hai xe khách va chạm vào rạng sáng nay tại đường tránh Chư Sê và quốc lộ 25.
Khởi tố nhiều giám đốc, kế toán liên quan vụ đường dây mua bán trái phép hóa đơn khủng

Khởi tố nhiều giám đốc, kế toán liên quan vụ đường dây mua bán trái phép hóa đơn khủng

Điều tra mở rộng vụ đường dây mua bán hóa đơn hơn 2.500 tỷ đồng do Nguyễn Xuân Vinh cầm đầu, công an xác định nhiều doanh nghiệp mua hóa đơn từ đường dây trên để đưa vào sử dụng trong hoạt động tài chính, kế toán, báo cáo thuế, vi phạm quy định của pháp luật.