Ý tưởng thiết kế hàng rào đẹp, ấn tượng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dưới đây là một số mẫu thiết kế hàng rào đẹp, giúp gia chủ thỏa sức tô điểm ngôi nhà của mình.
Thiết kế hàng rào từ gỗ
Đây là một trong những ý tưởng độc đáo khiến các gia chủ yêu thích sự tự nhiên pha chút mộc mạc, giản dị không thể chối từ. Vẻ đẹp từ hàng rào gỗ tạo nên khung cảnh yên bình và thân thiện với thiên nhiên.
 
Mẫu hàng rào gỗ đẹp. (Đồ họa: Trang Thiều)
Mẫu hàng rào gỗ đẹp. (Đồ họa: Trang Thiều)
Có rất nhiều loại gỗ có thể sử dụng để thiết kế hàng rào. Có thể kể đến như gỗ mít, loại gỗ này sở hữu màu vàng đậm rất đặc trưng, phù hợp với những ngôi nhà cao to có sơn son thếp vàng; gỗ xoan, đây là loại gỗ có màu vàng nhạt, gia chủ có thể sơn các màu phù hợp và biến tấu theo cách của riêng mình.
Thiết kế hàng rào từ gạch
Gạch là loại vật liệu xây dựng có truyền thống lâu đời và được ưa chuộng trong mọi công trình. Tuy nhiên, để có những mẫu thiết kế hàng rào độc đáo, bạn nên sử dụng một trong hai loại gạch xây nhà hiện đại là Block và Tuynel.
 
Mẫu hàng rào chất liệu gạch. (Đồ họa: Trang Thiều)
Mẫu hàng rào chất liệu gạch. (Đồ họa: Trang Thiều)
Hàng rào gạch này không chỉ mang tới vẻ đẹp tự nhiên và mộc mạc, chân chất, mà còn đảm bảo được an ninh an toàn cho ngôi nhà.
Thiết kế hàng rào từ sắt
Vật liệu sắt có độ bền cao và tính linh hoạt trong phong cách, kiểu dáng. Vì vậy, có rất nhiều gia chủ chọn thiết kế hàng rào sắt cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên mẫu hàng rào này thường ít được sử dụng ở những căn biệt thự sang chảnh mà chuộng làm mẫu hàng rào đẹp cho những căn nhà cấp 4 xinh xắn.
 
Mẫu thiết kế hàng rào sắt độc đáo. (Đồ họa: Trang Thiều)
Mẫu thiết kế hàng rào sắt độc đáo. (Đồ họa: Trang Thiều)
Lưu ý khi sử dụng, để hạn chế tình trạng gỉ, oxy hóa, gia chủ có thể lựa chọn các loại sơn chống gỉ chất lượng cho sắt, thép. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn hàng rào inox, chất liệu này không han gỉ và bền đẹp theo thời gian.
Thiết kế hàng rào từ bê tông
 
Mẫu hàng rào chất liệu bê tông. (Đồ họa: Trang Thiều)
Mẫu hàng rào chất liệu bê tông. (Đồ họa: Trang Thiều)
Có rất nhiều mẫu hàng rào bê tông đẹp, phổ biến như: mẫu rào lục giác, công tước, tâm trúc sen,... Trong đó, công tước và lục giác là những mẫu thiết kế đẳng cấp thời thượng, hợp với thiết kế kiến trúc tân cổ điển, kiểu Pháp,...
Thiết kế tâm sen phù hợp với kiểu Á Đông, toát lên vẻ mềm mại, nhẹ nhàng và đậm chất truyền thống.
TRANG THIỀU (LĐO)

https://laodong.vn/bat-dong-san/y-tuong-thiet-ke-hang-rao-dep-an-tuong-866115.ldo

Có thể bạn quan tâm