Tham vọng trở thành hoa hậu của Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo ông Lê Xuân Sơn - Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, Bảo Ngọc muốn gì sẽ làm cho bằng được. Ông Lê Xuân Sơn nhìn thấy sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 3 cuộc thi nhan sắc cô từng tham gia.
 
 
Ông Lê Xuân Sơn nhớ lại, năm 2020 khi Bảo Ngọc tham gia Hoa hậu Việt Nam, cô là người cuối cùng đến thi sơ khảo. “Bảo Ngọc mặc váy dài, áo phông thùng thình, đi giày thể thao và ngồi vào chiếc ghế trước 7 giám khảo cùng các thành viên ban tổ chức (BTC) với dáng vẻ một đấu sĩ ra sàn đấu. Khi có thành viên đặt câu hỏi: “Vì sao ăn vận dã chiến như thế trong khi các bạn khác đi thi đều trang điểm, trang phục ngất trời?”, Bảo Ngọc nói: Vì con vừa học xong tiết cuối ở trường, chạy thẳng về đây, không có thời gian trang điểm”.
Trước câu hỏi, “Mục đích đi thi hoa hậu là gì?”, Bảo Ngọc đáp: “Con muốn biết coi nó thế nào”.
Trong lời kể của ông Lê Xuân Sơn, ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Bảo Ngọc nổi bật về khía cạnh cao lớn, hơi vụng và ngộ nghĩnh. Nhưng cô rất cố gắng và quyết tâm. Bảo Ngọc lọt top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020.
Đến Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, ông Lê Xuân Sơn chia sẻ: “Tôi kinh ngạc thấy một Bảo Ngọc khác hẳn. Thực sự cô ấy xuất hiện với phong độ của một thí sinh hoa hậu hàng đầu”.
 
Theo ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban giám khảo của Hoa hậu Việt Nam, Lê Nguyễn Bảo Ngọc khiến ông kinh ngạc trước sự thay đổi của cô từ năm 2020 đến 2022. Ảnh: FBNV
Theo ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban giám khảo của Hoa hậu Việt Nam, Lê Nguyễn Bảo Ngọc khiến ông kinh ngạc trước sự thay đổi của cô từ năm 2020 đến 2022. Ảnh: FBNV
Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã trở thành thí sinh được đánh giá cao bậc nhất ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam 2022). Thực tế, sau đêm chung kết, với màn ứng xử gây bão, Bảo Ngọc được đánh giá là thí sinh xứng đáng đoạt ngôi vị hoa hậu hơn Huỳnh Nguyễn Mai Phương.
Cuộc tranh cãi về sự xuất sắc nổi bật của Lê Nguyễn Bảo Ngọc so với Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở nên gay gắt trên các diễn đàn sắc đẹp đến mức, BTC đã phải lên tiếng để xoa dịu.
Ngay từ Miss World Vietnam, Bảo Ngọc đã có sứ mệnh cạnh tranh ngôi vị hoa hậu, được kỳ vọng trở thành hoa hậu và cuối cùng cô gái cao 1,85m ấy đã trở thành hoa hậu.
Hiện, Lê Nguyễn Bảo Ngọc là cái tên gây bão mạng xã hội sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu tại Miss Intercontinental 2022.
Màn ứng xử của Bảo Ngọc tiếp tục được chia sẻ rộng rãi. Nhiều khán giả dành lời ngợi khen cho nền tảng trí thức, sức cố gắng vượt bậc và cả tham vọng đoạt thứ hạng cao nhất của Lê Nguyễn Bảo Ngọc.
Ở chung kết Miss Intercontinental, Bảo Ngọc cho biết, thất bại lớn nhất khiến cô tiếc nuối là đã không cố gắng hết sức mình để dẫn đến thất bại.
 
Lê Nguyễn Bảo Ngọc trở thành hoa hậu bởi sự cố gắng và tham vọng đặt ra cho bản thân. Ảnh: BTC
Lê Nguyễn Bảo Ngọc trở thành hoa hậu bởi sự cố gắng và tham vọng đặt ra cho bản thân. Ảnh: BTC
Nhiều thí sinh từng dự thi Miss World Vietnam 2022 cùng Lê Nguyễn Bảo Ngọc chia sẻ, họ nhìn thấy nỗ lực bứt phá rất lớn từ cô. Để trở thành Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc đã cố gắng vượt bậc để hoàn thành mọi kỹ năng.
Ngoài kỹ năng catwalk, nền tảng trí thức, ngoại ngữ, Bảo Ngọc luôn đầu tư cho màn ứng xử đặc sắc.
Màn ứng xử ở chung kết Miss World Vietnam 2022 cũng được đông đảo khán giả nhắc lại, để thấy sự chững chạc, trưởng thành của Bảo Ngọc.
Tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2022, ở phần thi ứng xử của top 2, khi trả lời về việc giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc trong bối cảnh hội nhập hóa diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, Bảo Ngọc ghi điểm khi ở cuối phần thi, sau màn trả lời bằng tiếng Anh, cô đã trả lời thêm bằng tiếng Việt, với thông điệp: “Nói và trả lời bằng tiếng Việt cũng chính là một cách giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc”.
Riêng với sự khôn khéo này, Bảo Ngọc đã vụt sáng. Trong phần thi ứng xử về bạo lực trên mạng xã hội, Bảo Ngọc cũng giành được những lời tán dương, khi phần ứng xử rõ ràng, mạch lạc, thông điệp đầy sức nặng.
Với nỗ lực cố gắng, “muốn gì sẽ làm cho bằng được”, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) 2022 tại Ai Cập.
Theo Mi Lan (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.