Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vượt qua những đối thủ “nặng ký” đến từ các châu lục khác nhau, Á hậu Bảo Ngọc khiến khán giả Việt Nam tự hào khi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022. 
 
Bảo Ngọc trình diễn trang phục dân tộc Cô em Dao đỏ. Ảnh: Chụp màn hình
Bảo Ngọc trình diễn trang phục dân tộc Cô em Dao đỏ. Ảnh: Chụp màn hình
Rạng sáng 15-10 (theo giờ Việt Nam), Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc chính thức bước vào đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2022 diễn ra tại Ai Cập. Ngay từ những ngày đầu chinh chiến, Bảo Ngọc gây ấn tượng với chiều cao "khủng" 1,85m cùng khả năng tiếng Anh lưu loát.
Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, người đẹp gốc Cần Thơ luôn thể hiện sự tự tin và giữ vững phong độ của mình. Tuy lần đầu góp mặt tại một đấu trường nhan sắc quốc tế, Bảo Ngọc tỏ ra không hề lép trong những phần thi như trình diễn bikini, trang phục dân tộc, ứng xử... Trước thềm chung kết, cô cũng được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán vào Top 3 chung cuộc.
Mở đầu, Bảo Ngọc và các thí sinh trình diễn trang phục dân tộc. Ở sân khấu ngoài trời, đại diện Việt Nam tỏa sáng trong thiết kế Cô em Dao đỏ. Sau đó, các người đẹp vào thay trang phục và chờ gọi tên vào Top 20. Theo đó, đại diện Việt Nam xuất sắc vào top 20 chung cuộc cùng với các đại diện đến từ Zimbabwe, Nigeria, Mauritius, Nhật Bản, Thái Lan, Australia, Đức, Hà Lan, Nga, Hungary, Cộng hòa Séc, Puerto Rico, Cộng hoà Dominica, Cuba, Venezuela, Brazil, Colombia, Philippines và Slovakia.
 
Người đẹp Cần Thơ quyến rũ trong phần thi bikini. Ảnh: Chụp màn hình
Người đẹp Cần Thơ quyến rũ trong phần thi bikini. Ảnh: Chụp màn hình
Tiếp tục chương trình, 20 người đẹp xuất sắc nhất của cuộc thi bước vào phần thi trình diễn bikini. Các thí sinh đều diện thiết kế bikini màu đen nóng bỏng và khoe đường cong cơ thể quyến rũ. Đáng chú ý, với chiều cao 1,85m, Lê Nguyễn Bảo Ngọc ghi điểm bởi đôi chân dài miên man và kỹ năng catwalk chuyên nghiệp.
Sau phần trình diễn bikini, Top 20 tiếp tục bước vào phần thi trình diễn trang phục dạ hội. Trong đó, đại diện Việt Nam nổi bật với chiếc đầm mang tên Golden Lotus của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Bên cạnh đó, đối thủ "nặng ký" của cô đến từ Thái Lan cũng gây ấn tượng với màn catwalk xoay tròn như búp bê trên sân khấu.
 
Bảo Ngọc được gọi tên vào top 6 chung cuộc. Ảnh: Chụp màn hình
Bảo Ngọc được gọi tên vào top 6 chung cuộc. Ảnh: Chụp màn hình
Sau khi sải bước với trang phục dạ hội lấp lánh, Bảo Ngọc chính thức được gọi tên vào Top 6 và trở thành Hoa hậu Liên lục địa Châu Á - Châu Đại Dương 2022. Ngoài ra, các đại diện Nigeria, Đức, Puerto Rico, Brazil và Venezuela cũng lần lượt giành được các giải thưởng Hoa hậu Liên lục địa châu Phi, Hoa hậu Liên lục địa châu Âu, Hoa hậu Liên lục địa Bắc Mỹ, Hoa hậu Liên lục địa Nam Mỹ và danh hiệu Power of Beauty (Sức mạnh của nhan sắc).
 
Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 tự tin trong phần thi ứng xử. Ảnh: Chụp màn hình
Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 tự tin trong phần thi ứng xử. Ảnh: Chụp màn hình
Sau đó, cả 6 người đẹp sẽ bước vào vòng thi ứng xử. Trong đó, câu hỏi ứng xử của Bảo Ngọc là "Thất bại nào trong cuộc đời bạn giúp bạn học được nhiều điều nhất?". Câu trả lời của đại diện Việt Nam là "Thất bại lớn nhất không nằm ở sự thất bại mà là khi bản thân không thật sự đủ cố gắng, đó mới là thất bại. Vì vậy, tôi học hỏi từ tất cả những gì tôi làm được và tôi làm bất cứ điều gì cũng đặt cả trái tim và tâm hồn vào đó, đồng thời, tôi đầu tư 100% những gì mà mình có. Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa là mục tiêu của tôi và tôi muốn lan tỏa thông đẹp về vẻ đẹp, tình yêu, sự hội nhập văn hóa đến cuộc thi. Tôi muốn mọi người biết tôi là ai, tôi sẵn sàng trở thành Hoa hậu Liên lục địa 2022".
 
Bảo Ngọc hạnh phúc khi trở thành Hoa hậu Liên lục địa. Ảnh: Chụp màn hình
Bảo Ngọc hạnh phúc khi trở thành Hoa hậu Liên lục địa. Ảnh: Chụp màn hình
Nhờ phần thi ứng xử ấn tượng, Lê Nguyễn Bảo Ngọc chính thức trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên giành vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022.
Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001 đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vào ngày 12.8 tại Quy Nhơn (Bình Định). Cô ghi điểm với chiều cao 1,85m, số đo 3 vòng 85-65-97, trình độ tiếng anh IELTS 8.0 và khả năng ứng xử tự tin. Ngay sau khi trở thành Á hậu, người đẹp gốc Cần Thơ chỉ có hơn 1 tháng để chuẩn bị cho đấu trường Hoa hậu Liên lục địa 2022. Tuy nhiên, cô lại được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi này.
Trước Á hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh từng giành được vị trí Á hậu 4 tại cuộc thi này. Trong khi đó, hai đại diện khác của Việt Nam là Á hậu Thúy An và người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi lại khiến fan sắc đẹp Việt tiếc nuối khi “trắng tay” ở đấu trường nhan sắc này.
Theo Minh Thi (TNO)
 

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.