Chung kết Miss Intercontinental: Bảo Ngọc có lợi thế gì để đăng quang?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chung kết Miss Intercontinental được diễn ra vào 14.10 tại Ai Cập (tức 1h sáng giờ Việt Nam). Trước giờ thi, cùng điểm qua những lợi thế của Bảo Ngọc có thể giúp cô tiến sâu ở đêm quyết định.
 
Á hậu Bảo Ngọc. Ảnh: NSCC
Á hậu Bảo Ngọc. Ảnh: NSCC
Bảo Ngọc là cô gái đầu tiên trong top 3 Miss World Vietnam 2022 lên đường chinh chiến tại một đấu trường nhan sắc quốc tế. 
Cô được đánh giá là một cô gái trưởng thành, tự tin và hội tụ nhiều yếu tố để làm nên chuyện tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.
Từ những ngày đầu Bảo Ngọc dự thi, cô luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ trong nước. Bằng chứng là loạt ảnh, video của cô luôn có tương tác khủng so với các thí sinh còn lại.
Trước đó, chuyên trang Sash Factor đã đưa ra dự đoán đại diện Việt Nam là á hậu Bảo Ngọc sẽ dừng chân ở vị trí thứ 8 chung cuộc. Đại diện đến từ Cộng hòa Czech được dự đoán sẽ giành vương miện.
Tuy nhiên, đó chỉ là những dự đoán ban đầu, kết quả vẫn là một hành trình dài của các người đẹp.
Nhìn vào thời khoảng 20 ngày qua, rõ ràng chúng ta thấy Bảo Ngọc có những lợi thế nhất định. Cô giữ phong độ tốt,  luôn biết cách gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện, đặc biệt khả năng ngoại ngữ tốt giúp cô tự tin giao tiếp. 
Ở phần thi gần đây, cô trình diễn trang phục dân tộc với tên gọi "cô em Dao đỏ". Sau đó, các chuyên trang sắc đẹp đánh giá phần thi của người đẹp đứng top 1. Ngoài ra, theo kết quả từ ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa 2022, ở phòng thi phỏng vấn, Bảo Ngọc đạt số điểm là 9,2. Đây đang là điểm số cao nhất trong top 50 thí sinh. Như vậy, rõ ràng Bảo Ngọc hoàn toàn có khả năng làm nên chuyện ở cuộc thi này.
 
 
Bảo Ngọc giữ phong độ tốt tại cuộc thi. Ảnh: NSCC
Bảo Ngọc giữ phong độ tốt tại cuộc thi. Ảnh: NSCC
Bảo Ngọc từng giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 với các phần trình diễn và trả lời ứng xử thuyết phục trong đêm chung kết 12.8 tại Quy Nhơn. Cô là Á hậu Việt có chiều cao ấn tượng nhất hiện nay với 1,85 m.
Cô là sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TPHCM). Người đẹp ghi điểm ở kỹ năng thuyết trình, ứng xử, thành thạo tiếng Anh.
Hiện tại, thành tích ấn tượng của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này là Lê Âu Ngân Anh với Á hậu 4 Miss Intercontinental 2018. Chính vì thế, các fan sắc đẹp hi vọng Bảo Ngọc sẽ là người mang chiếc vương miện hoa hậu đầu tiên tại đấu trường này về Việt Nam.
Hiện tại, một số thí sinh khác cũng khá mạnh ở đấu trường này có thể kể đến Gabrielle Camille Basiano (Philippines), Amanda Jensen (Thái Lan)... Việc nói Bảo Ngọc sẽ chiến thắng là còn quá sớm. Nhưng hơn hết, những gì cô thể hiện ở cuộc thi cho thấy người đẹp nghiêm túc và hết mình khi đến đấu trường này.
Theo Di Py (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.