Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, khí chất trên Vogue

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hôm 17.7, VogueMe bất ngờ tung tạo hình Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân trong Giang hồ. Mỹ nhân 9X gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo cùng thần thái đầy khí chất, khiến người hâm mộ thêm tò mò về dự án sắp trình làng.
 
Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn fan với phong cách cổ phong ẢNH: VOGUEME
Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn fan với phong cách cổ phong ẢNH: VOGUEME

Sau nhiều ngày “nhá hàng”, VogueMe - một ấn phẩm của Vogue, đã chính thức tung ra tạo hình nam nữ chính của dự án võ thuật cổ trang Giang hồ. Trong sản phẩm hợp tác với tạp chí danh tiếng, Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng với sắc đỏ kiêu sa của trang phục, màu son lẫn khung nền. Mỹ nhân Tân Cương nhận được nhiều lời khen nhờ gương mặt xinh đẹp, góc cạnh với ánh nhìn sắc lạnh và mái tóc dài được tạo hình lạ mắt làm tăng thêm khí chất của nhân vật. Trái với vẻ kiều diễm của sao phim Người tình kim cương, Nhậm Gia Luân trông lãng tử, hào hoa giữa khung cảnh tuyết trắng. Nam diễn viên “đốn tim” fan nữ bằng gương mặt điển trai, nam tính toát lên vẻ lạnh lùng đầy cuốn hút.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Nhậm Gia Luân với tạo hình đối lập: người rực lửa, kẻ lạnh băng  ẢNH: VOGUEME
Địch Lệ Nhiệt Ba - Nhậm Gia Luân với tạo hình đối lập: người rực lửa, kẻ lạnh băng ẢNH: VOGUEME
Trước khi tung tạo hình hai nhân vật chính, phía VogueMe đã nhiều lần úp mở về dự án sắp ra mắt thông qua các bài viết trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. “Siêu phẩm” đánh dấu màn hợp tác giữa Địch Lệ Nhiệt Ba - Nhậm Gia Luân và ấn phẩm nổi tiếng dự kiến được trình làng vào ngày 20.7 tới.
 
Trước tạo hình đầy khí phách trong dự án Giang hồ, mỹ nhân Tam sinh tam thế gây thương nhớ với vẻ đẹp mong manh, xuất thần trong phim cổ trang mới  ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Trước tạo hình đầy khí phách trong dự án Giang hồ, mỹ nhân Tam sinh tam thế gây thương nhớ với vẻ đẹp mong manh, xuất thần trong phim cổ trang mới ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Bên cạnh dự án bắt tay cùng VogueMe đang khiến công chúng tò mò, hiếu kỳ, thời gian qua, cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục được nhắc đến với các bộ phim mới. Cô vừa ghi dấu ấn trên màn ảnh với vai nữ chính của Hạnh phúc trong tầm tay đóng cùng mỹ nam Hoàng Cảnh Du. Không lâu sau khi tác phẩm khép lại, nữ nghệ sĩ sinh năm 1992 lại gây chú ý với dự án cổ trang Trường Ca hành. Cách đây ít ngày, đoàn làm phim vừa tung poster và loạt hình ảnh của mỹ nhân Tân Cương cùng dàn diễn viên chính khiến fan “đứng ngồi không yên”. Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới nhận được nhiều lời tán dương vì nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút thêm vào đó là vẻ ngoài sát với miêu tả nhân vật.
 
Vào vai nữ vệ sĩ mạnh mẽ và kiên cường, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn khiến khán giả không rời mắt khỏi gương mặt xinh đẹp của mình  ẢNH: CĂT TỪ PHIM
Vào vai nữ vệ sĩ mạnh mẽ và kiên cường, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn khiến khán giả không rời mắt khỏi gương mặt xinh đẹp của mình ẢNH: CĂT TỪ PHIM
Trong thời gian đợi Trường Ca hành ra mắt, khán giả truyền hình Việt Nam có thể gặp lại Địch Lệ Nhiệt Ba trong tác phẩm Nữ vệ sĩ xinh đẹp (2016). Trong phim, sao nữ 28 tuổi vào vai Quan Tiểu Địch - một nữ vệ sĩ cá tính và giỏi võ. Số phận sắp đặt cho cô đến với trại huấn luyện vệ sĩ danh tiếng rồi kết thân với 4 người khác. Họ trở thành một nhóm đoàn kết, luôn sát cánh bên nhau. Không chỉ có những trải nghiệm đầy thú vị, Tiểu Địch cùng những người bạn đã phải trải qua không ít thử thách đầy cam go. Nữ vệ sĩ xinh đẹp dự kiến trình diện khán giả màn ảnh nhỏ lúc 17 giờ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh HTV7 từ ngày 20.7 tới.
Theo Thanh Chi (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.