Mỹ nhân phim cổ trang Trung Quốc gây "sốt" mạng vì ảnh hiếm hoi 30 năm trước đẹp hút mắt khán giả

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhan sắc xinh đẹp của mỹ nhân phim cổ trang Trung Quốc đình đám này khiến người hâm mộ xuýt xoa khi cô chia sẻ loạt ảnh hiếm hoi cách đây 30 năm.
 
Mỹ nhân phim cổ trang Trung Quốc gây
Mỹ nhân phim cổ trang Trung Quốc gây "sốt" mạng vì ảnh 30 năm trước xinh đẹp hút mắt khán giả.
Lý Nhược Đồng vốn được người hâm mộ ưu ái gọi là "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh". Mới đây, mỹ nhân phim cổ trang Trung Quốc đình đám này gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh hiếm hoi cách đây 30 năm. 
Theo đó, loạt ảnh được chụp khi "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh" ở tuổi 17 mặc trẻ trung khoe khéo vòng eo thon gọn. Ngắm hình ảnh của Lý Nhược Đồng khán giả trầm trồ trước gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm của cô. Được biết, thời điểm đó mỹ nhân họ Lý còn làm người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hiệu thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
 
Hình ảnh hiếm hoi được chụp cách đây 30 năm chứng minh nhan sắc xinh đẹp của Lý Nhược Đồng khó mỹ nhân nào sánh bằng.
Hình ảnh hiếm hoi được chụp cách đây 30 năm chứng minh nhan sắc xinh đẹp của Lý Nhược Đồng khó mỹ nhân nào sánh bằng.
Ngay sau khi những bức ảnh cách đây 30 năm của Lý Nhược Đồng đăng tải, nhiều cư dân mạng và người hâm mộ đã để lại những bình luận khen ngợi nhan sắc "bỏ quên thời gian" của cô: "Xinh đẹp quá! Tiểu Long Nữ duy nhất của lòng em"; "Xem bao nhiêu bản vẫn thấy Lý Nhược Đồng đẹp nhất"; "Đẹp thật luôn. Khuôn mặt bầu bĩnh nhưng có nét hút ánh nhìn. Thân hình của Tiểu Long Nữ cũng đẹp nữa"...
 
 
Vóc dáng quyến rũ của mỹ nhân phim cổ trang Trung Quốc đình đám cách đây 30 năm khiến khán giả ngưỡng mộ.
Vóc dáng quyến rũ của mỹ nhân phim cổ trang Trung Quốc đình đám cách đây 30 năm khiến khán giả ngưỡng mộ.
 
Cho tới tận bây giờ, Lý Nhược Đồng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp
Cho tới tận bây giờ, Lý Nhược Đồng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp "gây mê" mọi ánh nhìn.
 
 
 
 
Ở tuổi U50,
Ở tuổi U50, "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh" vẫn sở hữu thân hình săn chắc, quyến rũ nhờ chăm chỉ tập thể dục và chế độ ăn uống khoa học.
Cách đây không lâu, Lý Nhược Đồng còn khiến dân mạng
Cách đây không lâu, Lý Nhược Đồng còn khiến dân mạng "dậy sóng" vì loạt ảnh cô hóa tân nương cổ trang xinh đẹp. Đi kèm với những bức ảnh này, nữ diễn viên chia sẻ: "Chưa bao giờ chịu để cho người khác mang giày cho mình. Tuy nhiên hôm nay phải hóa trang để quay phim, thời gian gấp rút, tình huống khẩn cấp nên tôi đành phải thỏa hiệp. Làm tân nương cổ trang không hề dễ chút nào. Mọi người hài lòng với tạo hình này chứ?".
Thủy Vũ (Dân Việt)

https://danviet.vn/my-nhan-phim-co-trang-trung-quoc-gay-sot-mang-vi-anh-hiem-hoi-30-nam-truoc-dep-hut-mat-khan-gia-20200718171911035.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.