Đồng hồ Apple Watch tương lai sẽ có công nghệ siêu đặc biệt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Màn hình của Apple Watch trong tương lai có thể chứa camera và đèn flash, và được kích hoạt cần thiết khi cần sử dụng, còn lại, chúng sẽ ở chế độ “ngủ đông”.
Điều duy nhất cản trở Apple Watch hiện nay đó là nó thiếu camera. Tuy nhiên, Apple hiện có thể đã giải quyết được điều này, qua bằng sáng chế mới vừa được công bố. Cụ thể, bằng sáng chế mới mô tả việc sẽ tích hợp camera và đèn flash trong màn hình đồng hồ này.

Đồng hồ Apple Watch tương lai sẽ có công nghệ siêu đặc biệt

Ảnh: @Appleinsider.
Ảnh: @Appleinsider.
Màn hình Apple Watch sẽ có dạng công nghệ hiển thị hai tầng, có thể thực hiện các chức năng hiển thị khác nhau cho Apple Watch.
Tầng màn hình dưới cùng sẽ thực hiện chức năng hiển thị video, camera chụp ảnh, trong khi đó, tầng màn hình bên ngoài thì sẽ thực hiện các chức năng hiển thị thông thường, bao gồm con số, văn bản hiển thị cơ bản trước giờ của đồng hồ thông minh.
Choáng với concept Apple Watch Series 7 theo phong cách iPhone 12
Ở chế độ bình thường, tầng màn hình dưới cùng sẽ không hoạt động, chỉ tầng màn hình trên cùng thực hiện chế độ hiển thị đầy đủ của một đồng hồ Apple Watch.
 
Ảnh: @Appleinsider.
Ảnh: @Appleinsider.
Khi người dùng có nhu cầu chụp ảnh, quay video hay xem video, tầng màn hình ngoài cùng sẽ tự động chuyển qua chế độ trong suốt, để màn hình tầng dưới cùng hoạt động, thực hiện các thao tác quay video, chụp ảnh.
Nghĩa là chế độ trong suốt để cho phép ánh sáng từ đèn flash và / hoặc ánh sáng được camera ghi lại dễ dàng hơn. Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào bằng sáng chế độc đáo này sẽ được hiện thực hóa trên dòng Apple Watch.
Theo Huỳnh Dũng (Dân Việt)

https://danviet.vn/dong-ho-apple-watch-tuong-lai-se-co-cong-nghe-sieu-dac-biet-20201217141419994.htm

Có thể bạn quan tâm

Nghiệm thu đề tài xây dựng quy trình trồng sâm non bằng phương pháp khí canh

Nghiệm thu đề tài xây dựng quy trình trồng sâm non bằng phương pháp khí canh

(GLO)- Chiều 22-4, Hội đồng Khoa học và Công nghệ chuyên ngành tỉnh Gia Lai nghiệm thu đề tài “Xây dựng quy trình trồng sâm non (sâm Hàn Quốc và Hồng đẳng sâm) bằng phương pháp khí canh tại Gia Lai”. Đề tài do Trường Đại học Tôn Đức Thắng chủ trì, Tiến sĩ Ngô Việt Đức làm chủ nhiệm.