Ca khúc mới của Momoland "phá đảo" thị trường Nam Mỹ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhóm nhạc Momoland đã chinh phục được thị trường Nam Mỹ khi ca khúc mới “Yummy Yummy Love” dẫn đầu bảng xếp hạng tổng thể của “monitorLATINO”.

Nhóm nhạc nữ Momoland đã chính thức chinh phục được thị trường Nam Mỹ. Ảnh: KBS
Nhóm nhạc nữ Momoland đã chính thức chinh phục được thị trường Nam Mỹ. Ảnh: KBS
Trong ca khúc "Yummy Yummy Love", Momoland bùng nổ với sự quyến rũ của 6 thành viên với 6 màu sắc cá tính. Trên sân khấu, Momoland đã gây chú ý với trang phục và phong cách phương Tây lộng lẫy.
Bằng sự nỗ lực của các cô gái Momoland, “Yummy Yummy Love” đã vượt qua các ca khúc của nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu như Adele, The Chainsmokers và Jennifer Lopez để giành vị trí Quán quân trên bảng xếp hạng “Hot Song Semanal” ở tuần thứ hai tháng 2 của “monitorLATINO”.
“monitorLATINO” là bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhất tại khu vực Nam Mỹ, được tính dựa vào số lượt phát ca khúc trên các đài phát thanh ở các nước Mỹ Latinh và chương trình phát thanh tiếng Tây Ban Nha tại Mỹ, phản ánh dữ liệu theo dõi theo thời gian thực của Radio Tracking Data, LLC.
Bên cạnh đó, hãng truyền thông lớn nhất của Mexico “El Norte” cũng đã có bài viết đánh giá cao ca khúc “Yummy Yummy Love”, thu hút sự quan tâm lớn. Ngay sau khi phát hành vào ngày 14.2 vừa qua, MV “Yummy Yummy Love” đã đạt hơn 30 triệu lượt xem, chứng tỏ được sức hút của các cô gái Momoland.
Mặt khác, Momoland đã lên đường sang Mexico và hiện đang trong thời gian quảng bá ca khúc mới tại các thành phố lớn của quốc gia Nam Mỹ này. Nhóm cũng sẽ trở thành thần tượng K-pop đầu tiên xuất hiện với tư cách khách mời trong show thực tế sống còn “Todos a Bailar” của đài truyền hình ở Mexico, và dự kiến trình diễn ca khúc “Yummy Yummy Love” tại đây.
DIN DI (KBS WORLD/LĐO)

Có thể bạn quan tâm