Điểm báo Gia Lai ngày 14-2-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 14-2-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Rộn ràng trống hội tòng quân (Trang 3)

Như tin đã đưa, sáng 13-2, tất cả các huyện, thị xã, thành phố trên toàn tỉnh đồng loạt tổ chức lễ giao-nhận quân năm 2017. Sau các nghi thức thắp lửa truyền thống, trống hội tòng quân, 2.300 thanh niên toàn tỉnh đã hăng hái lên đường nhập ngũ, bắt đầu những ngày tháng học tập, rèn luyện trong môi trường mới.

 

>> Phát triển thương mại điện tử trong xuất khẩu nông sản (Trang 4)

Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh khốc liệt, việc tìm kiếm, đa dạng hóa thị trường là vấn đề mang tính sống còn của các doanh nghiệp. Thời gian gần đây, thương mại điện tử đã góp phần rất lớn vào việc giải quyết vấn đề này bằng những ưu thế như tiện lợi, nhanh chóng, chi phí thấp và không bị giới hạn về địa lý. Năm 2017, việc phát triển thương mại điện tử được tỉnh ta chú trọng hơn, nhất là ở lĩnh vực xuất khẩu các mặt hàng nông sản.

 

>> Đa dạng thị trường quà tặng Valentine (Trang 7)

Ngày Lễ Tình nhân 14-2 ngày càng được nhiều người ở mọi lứa tuổi trên địa bàn TP. Pleiku đón nhận. Những ngày gần đây, khắp các cung đường của Phố núi đã rực rỡ sắc màu của hoa, chocolate và nhiều loại quà tặng dành cho các cặp tình nhân…

 

>> “Chuyển dịch” gu uống cà phê (Trang 10)

Tại Gia Lai, bên cạnh ly cà phê pha phin truyền thống, gần đây bùng nổ thêm cách uống cà phê pha máy, hay còn gọi là espresso-cách pha và uống cà phê kiểu Ý. Có thể nói văn hóa cà phê thế giới đã “du hành” vào đời sống bản địa và được đón nhận theo cách riêng, tạo nên sự khác biệt trong văn hóa cà phê ở cao nguyên Pleiku.

 

GLO

Có thể bạn quan tâm