Điểm báo Gia Lai ngày 5-10-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 5-10-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Quyết liệt triển khai các giải pháp thúc đẩy kinh tế-xã hội phát triển (Trang 3)

Những khó khăn cả chủ quan lẫn khách quan thời gian qua đã ảnh hưởng lớn tới việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế-xã hội của tỉnh. Bởi vậy, tại hội nghị sơ kết 9 tháng và triển khai công tác những tháng còn lại của năm 2016 tổ chức vào sáng 4-10, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã chỉ đạo các sở, ngành, địa phương từ nay đến cuối năm phải quyết liệt tập trung triển khai các giải pháp để hoàn thành các chỉ tiêu năm 2016.

>> Dấu ấn đoàn nghệ thuật quần chúng (Trang 4)

Với 3 huy chương vàng, trong đó có 2 huy chương vàng cho tiết mục và 1 huy chương vàng cho toàn chương trình, đoàn văn nghệ quần chúng (Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh và Du lịch Gia Lai) đã để lại nhiều dấu ấn đẹp tại Liên hoan đàn, hát dân ca 3 miền tại TP. Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) vừa qua.

>> Bảo hiểm Xã hội Gia Lai: Nâng cao hiệu quả tuyên truyền (Trang 6)

Để đưa các chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) và bảo hiểm thất nghiệp đến các tầng lớp nhân dân, góp phần thực hiện các mục tiêu đề ra, từ nay đến cuối năm 2016, BHXH Gia Lai tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức, có trọng tâm, trọng điểm.  

>> Bỏ hút thuốc lá để thực hiện nếp sống văn minh (Trang 7)

Việc thực hiện nếp sống văn minh cũng như các quy định của Luật Phòng-chống tác hại của thuốc lá đã làm giảm rõ rệt tình trạng hút thuốc lá trong các đám cưới, đám tang và lễ hội.

GLO

Có thể bạn quan tâm