Milner cứu Man City thoát thua trên sân nhà

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bàn thắng phút 90+2 của Milner đã giúp Man City may mắn thủ hòa 1-1 trước bầy hổ đói Hull City.

Sau trận đấu khởi sắc trước Chelsea, những tưởng Man City sẽ hồi sinh trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Tuy nhiên, trước “bầy hổ” Hull City đói điểm, đội chủ nhà chỉ có thể giữ lại 1 điểm trên sân nhà. Milner trở thành người hùng của Man City khi bàn thắng của cầu thủ người Anh được ghi ở phút thi đấu cuối cùng. Hòa trận này, thầy trò Pellegrini đã để Chelsea bỏ xa 7 điểm trên BXH.

 Hull City có trận đấu cố gắng trước các nhà ĐKVĐ
Hull City có trận đấu cố gắng trước các nhà ĐKVĐ


Bước vào trận đấu, các cầu thủ áo xanh tỏ rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm với đội hình dâng cao và ép sân đối thủ ngay từ đầu. Song, tình huống nguy hiểm đầu tiên lại thuộc về đội khách. Tuy nhiên, trong pha dứt điểm của Elmohamady, xà ngang đã cứu thua cho đội chủ nhà.

Bỏ lỡ khá nhiều cơ hội có thể ghi bàn, đến phút 35, Man City phải trả giá. Sau nhiều pha dứt điểm thiếu may mắn, cuối cùng David Meyler cũng mang về bàn thắng mở tỷ số cho Hull City. 1-0 là tỷ số của 45 phút thi đấu chính thức.

Sang hiệp 2, thế trận hoàn toàn thuộc về đội chủ sân Etihad. Rất nhiều đợt tấn công hãm thành được các chân sút áo xanh thực hiện nhưng không một lần thành công. Khi những nỗ lực trôi qua trong tuyệt vọng, thì đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng Milner thực hiện pha đá phạt đẹp mắt giữ lại 1 điểm ở lại Etihad.

 

 Bàn thắng của Meyler trong hiệp 1 suýt nhấn chìm Man City ngay tại Etihad
Bàn thắng của Meyler trong hiệp 1 suýt nhấn chìm Man City ngay tại Etihad


Hòa Hull City đầy may mắn, Man City chưa thoát khỏi “vũng lầy” do chính mình tạo ra từ khi bước sang năm mới. Ở trận đấu cùng giờ, đội đầu bảng Chelsea giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa và củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu.

Đội hình xuất phát:

Man City: Hart, Zabaleta, Demichelis, Kompany, Clichy, Nasri, Fernando, Fernandinho, Silva, Aguero, Dzeko.

Hull City: McGregor, Dawson, Bruce, McShane, Meyler, Livermore, Huddlestone, Elmohamady, Ramirez, Brady, Aluko.

Ghi bàn: Elmohamady 35’, Milner 90’+2.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm