Messi lập hattrick, Barca thắng đậm Levante

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Messi đã lập một cú hattrick giúp Barca đè bẹp Levante với tỷ số 5-0 trong trận đấu thuộc vòng 23 La Liga diễn ra rạng sáng 16-2.

Rạng sáng 16-2, trong trận đấu muộn vòng 23 La Liga, Barca dễ dàng đánh bại Levante với tỷ số 5-0. Neymar, Messi và Suarez là ba cầu thủ lập công cho Barca ở trận đấu này.

Chiến thắng 5-0 trước Levante giúp Barca củng cố vững chắc ngôi vị số 2 trên bảng xếp hạng, với 56 điểm sau 23 vòng đấu. Hiện tại, thầy trò HLV Luis Enrique chỉ còn kém Real, đội đứng đầu 1 điểm.

 

Barca thắng thuyết phục Levante (Ảnh: Reuters)
Barca thắng thuyết phục Levante (Ảnh: Reuters)


Trở lại với diễn biến chính của trận đấu. Đúng như dự đoán, với đẳng cấp vượt trội và được chơi trên sân nhà, Barca không gặp nhiều khó khăn để áp đặt lối chơi trước Levante.

Các học trò của HLV Luis Enrique tấn công dồn dập về phía khung thành đội khách. Phút 17, sau nhiều đợt hãm thành, Neymar ghi bàn thắng mở tỷ số cho Barca, khi dứt điểm chuẩn xác từ đường kiến tạo của Messi.

 

 Neymar ăn mừng bàn thắng mở tỷ số (Ảnh: Getty)
Neymar ăn mừng bàn thắng mở tỷ số (Ảnh: Getty)


Có bàn thắng mở tỷ số, Barca càng chơi càng hay. Phút 38, Marc Bartra có đường chuyền thuận lợi để Messi dứt điểm chuẩn xác, hạ gục thủ thành  Marino, nâng tỷ số lên 2-0.

Bước sang hiệp 2, Levante thi đấu đầy cố gắng. Tuy nhiên, khi đội khách chưa ghi được bàn thắng, họ đã nhận thêm một gáo nước lạnh từ Messi, khi tiền đạo này ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 59.

 

Messi tỏa sáng rực rỡ với một cú hattrick và một đường kiến tạo (Ảnh: Getty)
Messi tỏa sáng rực rỡ với một cú hattrick và một đường kiến tạo (Ảnh: Getty)

Phút 65, Messi hoàn tất cú hattrick sau khi thực hiện thành công quả phạt 11 mét. Trước đó, tiền đạo Neymar của Barca bị Ivan Lopez phạm lỗi trong vòng cấm địa. Điều tồi tệ vẫn chưa dừng lại ở đó, phút 73, Luis Suarez, cầu thủ vào sân thay Neymar ở hiệp hai đã lập “siêu phẩm”, xé lưới Levante lần thứ 5.

Những phút còn lại của trận đấu, Barca tiếp tục tạo được những cơ hội ngon ăn về phía khung thành của Levante. Tiếc rằng, những chân sút bên phía đội chủ nhà không thể tận dụng thành công. Chung cuộc, Barca giành chiến thắng 5-0 trước Levante.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm