Chelsea gia hạn hợp đồng với Thibaut Courtois đến 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

The Blues đã hoàn thành công việc giữ chân Thibaut Courtois, khi thuyết phục thủ môn người Bỉ ở lại Stamford Bridge đến năm 2019.
 

  Thibaut Courtois gia hạn hợp đồng với Chelsea đến 2019 (Ảnh: Chelsea FC)
Thibaut Courtois gia hạn hợp đồng với Chelsea đến 2019 (Ảnh: Chelsea FC)

Ngày 11-9, Chelsea đã chính thức “trói chân” thành công thủ thành Thibaut Courtois với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ở bản hợp đồng mới, mức lương của Thibaut Courtois đã tăng lên gấp 3, khi nhận được mức đãi ngộ 100.000 bảng tuần. Trước đó, Thibaut Courtois chỉ nhận lương 30.000 bảng/tuần.

Trong ngày ký vào bản hợp đồng mới, thủ thành Thibaut Courtois đã không giấu nổi niềm vui. “Tôi hài lòng với bản hợp đồng mới này, tương lai của tôi đã được định đoạt. Tôi sẽ ở đây trong 5 năm tới, bây giờ công việc của tôi là tập trung vào thi đấu”.

Thibaut Courtois gia nhập Chelsea từ năm 2011 từ câu lạc bộ Racing Genk (Bỉ). Tuy nhiên, thủ thành trẻ này đã được đội chủ sân Stamford Bridge cho sang Atletico Madrid “học việc” 3 năm.

Ở mùa giải vừa rồi, Thibaut Courtois đã có sự trưởng thành vượt bậc, thi đấu ấn tượng, góp công lớn vào chức vô địch La Liga của Atletico và đưa đội bóng này lọt vào tới trận chung kết Champions League (thua Real 1-4 sau 120 phút thi đấu).

Bởi vậy, ở mùa giải 2014-2015, HLV Mourinho quyết định chiêu hồi Thibaut Courtois về Stamford Bridge. Lúc đầu, thủ môn người Bỉ không muốn quay lại vì sợ phải ngồi dự bị cho Petr Cech.

Tuy nhiên, sau khi được Mourinho đảm bảo suất bắt chính, Thibaut Courtois đã gật đầu. Qua 3 vòng đấu ở Premier League, Thibaut Courtois đã thể hiện khả năng bắt bóng tuyệt vời, khi liên tục có những pha cứu ngoạn mục. Việc Chelsea đang dẫn đầu Premier League với 9 điểm trong tay có công rất lớn của thủ thành người Bỉ.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm