Đồng chí Đinh Duy Vượt thăm và chúc Tết gia đình chính sách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 18-1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Đinh Duy Vượt-Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai  làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo Cục thống kê tỉnh và huyện Mang Yang đã đến thăm và chúc Tết 5 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai.
Đồng chí Đinh Duy Vượt thăm và chúc Tết gia đình bệnh binh Rơk, làng Ar Trớ, xã Đê Ar, huyện Mang Yang. Chí Hào
Đồng chí Đinh Duy Vượt thăm và chúc Tết gia đình bệnh binh Rơk, làng Ar Trớ, xã Đê Ar, huyện Mang Yang. Ảnh: Chí Hào
Theo đó, Đoàn đã đến thăm, chúc Tết 5 gia đình gồm: Pơr (làng Ar Quát, xã Đê Ar), Rơk (làng Ar Trớ, xã Đê Ar), Kêt (làng Klah, xã Kon Chiêng), Mlol (làng Ktu, xã Kon Chiêng), Hmek (làng Toak, xã Kon Chiêng). Trước đó, chiều ngày 17-1, Đoàn cũng đã đến thăm và chúc Tết gia đình đồng chí Lê Tuận-Cán bộ tiền khởi nghĩa hiện đang sinh sống trên địa bàn TP. Pleiku. 
Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Đinh Duy Vượt đã trao tặng các phần quà của tỉnh, ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi những lời chúc tốt đẹp của lãnh đạo tỉnh đến các gia đình nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc sắp đến. Đồng thời, động viên các gia đình tích cực phát triển kinh tế, giữ vững ý chí kiên trung, bất khuất của người cán bộ Cụ Hồ trong đời sống, sản xuất và là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Chí Hào

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.