Chưa có cơ sở về thông tin địa điểm nghi máy bay MH370 rơi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Như Báo Gia Lai Điện tử đã đưa tin, ngày 6-9, một công dân Gia Lai ( đề nghị được giấu tên) đã đến tòa soạn khẳng định anh ta phát hiện chính xác địa điểm nghi chiếc máy bay MH370 của hãng hàng không Quốc gia Malaysia mất tích ngày 8-3-2014. 
Nhằm cung cấp cho bạn đọc và các nhà chuyên môn có thêm thông tin, sớm tìm ra chiếc máy bay mất tích, thể hiện lương tâm, trách nhiệm với nhân thân của 239 người trên chuyến bay MH370 nên ngày 7-9, Gia Lai Điện tử đăng tin “Một công dân Gia Lai khẳng định phát hiện địa điểm máy bay MH370”. Đây là thông tin do một kỹ sư trắc địa có thâm niên công tác 10 năm cho một tập đoàn lớn ở Gia Lai phát hiện từ hình ảnh vệ tinh cách đây 4 năm, đưa lên YouTobe từ tháng 7-2014 nhưng không được chú ý.
 
Sau khi đăng thông tin, Ban Biên tập Báo Gia Lai nhận được ý kiến phản hồi của nhiều độc giả, trong đó có ý kiến phân tích hình ảnh và clip mà công dân nói trên cung cấp. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, Ban Biên tập Báo Gia Lai đã phối hợp cùng các cơ quan liên quan tiến hành xác minh và nhận thấy thông tin trên là chưa có cơ sở, cần được tiếp tục làm rõ.
Ngay trong chiều 7-9, Báo Gia Lai đã quyết định ngừng thông tin sự việc nói trên. Khi có xác minh của cơ quan chức năng về máy bay MH370 chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin cho bạn đọc.
                                                                  BAN BIÊN TẬP BÁO GIA LAI

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.


Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.