Kbang đối thoại trực tiếp giữa viên chức với Bí thư Huyện ủy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 27-12, Bí thư Huyện ủy huyện Kbang đã có buổi đối thoại trực tiếp với cán bộ, giáo viên 50 trường học trên địa bàn huyện. Tham dự còn có lãnh đạo UBND, HĐND, các Ban Xây dựng Đảng, các ban ngành, đoàn thể huyện.
Ảnh: Hồng Hạnh
Ảnh: Hồng Hạnh
Tại buổi đối thoại đã có 24 ý kiến, kiến nghị được nêu lên đề nghị các ngành, lãnh đạo huyện quan tâm giải quyết. Trong đó, nhiều nhất là kiến nghị về chế độ, chính sách như: thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp cho giáo viên, chế độ thai sản, nghỉ phép, chế độ theo Nghị định 19/2013 của Chính phủ, công tác luân chuyển giáo viên, nguyện vọng được cấp đất ở cho những giáo viên công tác lâu năm ở vùng khó khăn; các chế độ liên quan đến bảo hiểm; công tác thi đua khen thưởng; cơ sở vật chất trường, lớp, cơ cấu giáo viên, biên chế…
Tại buổi đối thoại, cán bộ, giáo viên các trường đã được nghe ý kiến giải trình của lãnh đạo các cơ quan chức năng như: Phòng Tài chính-Kế hoạch, Tài nguyên và Môi trường, Nội vụ, GD-ĐT, ý kiến của lãnh đạo UBND huyện. Bí thư huyện Kbang đề nghị: đối với các ý kiến, kiến nghị của các thầy-cô giáo thuộc thẩm quyền của các phòng, ban huyện, Huyện ủy, UBND huyện thì sẽ giải quyết kịp thời. Những kiến nghị vuợt thẩm quyền huyện sẽ tổng hợp đề nghị lên cấp trên giải quyết.
Là lần đầu tiên đựơc tổ chức nhưng buổi đối thoại đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cán bộ, giáo viên ngành giáo dục. Qua đây, các thầy, cô cũng hy vọng buổi đối thoại sẽ được tổ chức thường niên.
Hồng Hạnh

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.