Gia Lai: Cán bộ chủ chốt nghe phổ biến thông tin thời sự

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 15-12, Tỉnh ủy Gia Lai đã tổ chức Hội nghị trực tuyến cán bộ chủ chốt toàn tỉnh nghe phổ biến thông tin thời sự.
 

Toàn cảnh Đầu cầu Hội nghị trực tuyến của tỉnh. Ảnh: T.N
Toàn cảnh Đầu cầu Hội nghị trực tuyến của tỉnh. Ảnh: T.N

Đầu cầu Hội nghị trực tuyến của tỉnh đặt tại Hội trường 2-9 TP. Pleiku, với sự tham gia  các đồng chí Dương Văn Trang-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Châu Ngọc Tuấn-Phó Bí thư Tỉnh ủy, cùng đại biểu là Bí thư và Phó Bí thư Tỉnh ủy qua các thời kỳ, các sỹ quan cấp tướng nghỉ hưu đang sinh sống tại TP. Pleiku, các đồng chí Tỉnh ủy viên khóa XV và Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khóa XV, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, các ban Đảng Tỉnh ủy và các sở ngành, MTTQ và các đoàn thể tỉnh, lãnh đạo Trường và các khoa phòng của Trường Chính trị tỉnh, các cơ quan khối Đảng tỉnh.

Tại đầu cầu 17 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, tham dự có cấp ủy viên cấp huyện, bí thư các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, các đồng chí cán bộ trung cao đã nghỉ hưu đang sinh sống tại địa phương...

Hội nghị đã nghe chuyên gia nghiên cứu quốc tế, Tiến sỹ Trần Việt Thái-Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược ngoại giao (Học viện Ngoại giao) trao đổi với về những diễn biến chính của thời sự quốc tế nổi bật năm 2017 và một số dự báo năm 2018. Trong đó tập trung nội dung chính gồm: Tổng quan chung về tình hình thế giới năm 2017, tình hình bán đảo triều tiên gần đây và những tác động, những nhận diện liên quan sau Đại hội Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 19, kết quả tuần lễ cấp cao APEC Việt Nam, đàm phán TPP và những triển vọng, những bước đi sắp tới của TTP khi không có Mỹ, quan hệ Mỹ-Trung và tác động đối với Việt Nam, một số hoạt động nổi bật về đối ngoại của Việt Nam những năm gần đây và một số định hướng thời gian tới...  

Trên cơ sở các nội dung thông tin thời sự, nhằm giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt toàn tỉnh, cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp được cập nhật đầy đủ, toàn diện các thông tin chính thống, góp phần thiết thực vào công tác lãnh đạo quản lý, tuyên truyền và định hướng dư luận xã hội. Qua đó, nâng cao nhận thức chính trị, cảnh giác với các luận điệu tuyên truyền xuyên tác của các thế lực thù địch trong và ngoài nước, tạo đồng thuận trong chủ trương đường lối, chiến lược thực hiện công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta, giữ vững môi trường hoà bình, ổn định để phát triển đất nước, hội nhập quốc tế…

Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.


Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.