Sơ kết công tác đấu tranh với tà đạo "Hà Mòn"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 20-7, tại huyện Mang Yang, Tỉnh ủy tổ chức hội nghị sơ kết công tác đấu tranh, xử lý hoạt động của tà đạo “Hà Mòn” 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Các đồng chí Châu Ngọc Tuấn-Phó Bí thư Tỉnh ủy; Rah Lan Chung-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đồng chủ trì hội nghị.

Tham dự còn có đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Hồ Văn Điềm-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Hà-Cục trưởng Cục An ninh Tây Nguyên cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, Công an tỉnh và đại diện lãnh đạo UBND huyện Mang Yang, Đak Pơ.

Ảnh: Ngọc Kim
Ảnh: Ngọc Kim

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các cơ quan, đơn vị, địa phương báo cáo đánh giá hoạt động tà đạo trên địa bàn cũng như hiệu quả các mặt công tác đấu tranh, tuyên truyền, vận động xóa bỏ tà đạo “Hà Mòn” thời gian qua. Theo đó, các đơn vị luôn bám sát các nghị quyết và kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, thường xuyên phối hợp với các ban, ngành, địa phương và lực lượng chức năng tăng cường công tác tuyên truyền; thực hiện hiệu quả các chính sách phát triển kinh tế-xã hội, xóa đói, giảm nghèo trên địa bàn. Đồng thời chủ động, làm tốt công tác nắm tình hình, kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý đối tượng có hành vi móc nối, phục hồi tổ chức tà đạo…

Cũng tại hội nghị, các đơn vị đã đề xuất những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm cần triển khai trong thời gian tới để công tác đấu tranh xóa bỏ tà đạo “Hà Mòn” đạt hiệu quả cao hơn với mục tiêu ngăn chặn hoạt động móc nối, xóa bỏ các nguy cơ tiềm ẩn tái hoạt động và tiến tới xóa bỏ triệt để tà đạo “Hà Mòn”.

Ngọc Kim

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.


Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.